วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554

The Sassy girl ครีม นภัสสร เอี่ยมเจริญ Life On Campus #82

         เปิดช่อง Superบันเทิง ช่วง 6 โมงเช้า 20 ส.ค.2554 ว่าจะดูรายการคั้นกะทิ ของมูลนิธิเด็ก แต่เจอวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายแบบลงนิตยสาร Life On Campus เล่มที่ 82 แทน  ดูความน่ารักสดใสของน้อง ครีม นภัสสร เอี่ยมเจริญ อายุ 17 ปี อยู่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ว๊าว น่ารักจริงๆ



        Life On Campus Magazine นิตยสารในเครือบริษัท Thaiday.com จึงกลายเป็นรายการหนึ่งของช่อง Superบันเทิง มีเบื้องหลังถ่ายแบบมาให้ดูเพลินๆ ตั้งแต่การโพสต์ท่ามุมต่างๆ การแต่งหน้า และเบื้องหลังอักหลายอย่าง

        น้องครีม นภัสสร เอี่ยมเจริญ  เคยเล่นภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนไม่เก่า ฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงปลาย พฤษภาคม.2554  นายบอนไม่เคยไปดูหรอก ไม่เคยดูหนังในโรงตั้งหลายปีมาแล้ว ดูในเคเบิลทีวี มีหนังให้ดูทุกวัน แต่น้องเค้าก็น่ารักจริงๆนะ

        วิดีโอแฟชั่นแบบนี้ เห็นในช่องทีวีดาวเทียมหลายช่อง ทั้ง DudeTV ในเครือ LiveTV, Zaa Channel, และช่องแฟชั่นบางช่องแต่ดูของ Superบันเทิง เป็นแนวน่ารักใสๆ แบบวัยรุ่น วัยเรียน

        ชอบดูเบื้องหลังการทำงานแบบนี้ กว่าจะเป็นภาพสวยนิ่งๆในนิตยสารเจาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา บางทีก็ดูไปเพลินๆ แอบปิ๊งเหมือนกัน ถ้าอยู่ใกล้ๆ เจอตัวเป็นๆ อายุใกล้ๆกันก็จะจีบแน่นอน แต่จะสมหวังหรือแห้วก็เป็นอีกเรื่องนึงนะ 5555

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น