วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2554

PMG TV โทรทัศน์ดนตรี เทปแรก 13 ส.ค.2554

        เปิดดูช่อง JSL CHANNEL ที่นำรายการยุคเก่านำมาฉายอีกครั้ง อย่างเช่น รายการ วิก 07, ยุทธการขยับเหงือก , เจาะใจ รวมทั้งรายการใหม่ๆของ JSL และ ทีวีบูรพามาฉายซ้ำสำหรับคนที่พลาดดูรายการ หรือ อยากดูซ้ำอีก นอกจากรายการเก่าๆ ก็มีรายการใหม่ๆในช่องนี้ด้วย อย่าง PMG TV โทรทัศน์ดนตรี ของ PRART MUSIC GROUP

          ยี่ห้อ PMG คอดนตรีย่อมรู้จัก อ.ปราชญ์ อรุณรังษี เป็นอย่างดี นายบอนก็ชอบดูรายการดนตรีที่หลากหลายไม่จำกัดในแบบนี้ ต่างกับรายการดนตรีของค่ายเพลงที่เน้นโปรโมทศิลปินในค่าย ขายเพลง กระตุ้นให้ดาวโหลด ริงโทน เพื่อจะได้เงิน+ผลกำไรเข้าบริษัท

         PMG TV เน้นให้สาระความรู้ทางดนตรี สอนเทคนิคการเล่นดนตรี แม้ว่านายบอนจะเล่นดนตรีไม่เป็นเลย แต่ชอบดูนักดนตรีมืออาชีพเล่นให้ดู



         วิดีโอนี้ เป็นบางช่วงบางตอนของรายการ pMG TV กับช่วง Music Tip from PRO  ต้น Silly fool หรือ ทรงพล จูประเสริฐ มาให้ความรู้และเทคนิคในการเล่นกีตาร์ การสร้างสไตล์ของตัวเอง และหากสนใจรายละเอียดมากขึ้น ก็มี DVD สอนกีตาร์ ซึ่งในรายการจะแนะนำเบอร์โทรติดต่อสั่งซื้อไว้ด้วย


   
         ช่วง MUSIC GuRu อ.ปราชญ์ มาอธิบายเรื่องกีตาร์เลเล่ Guitalele ว่าต่างจาก อุคูเลเล่ยังไง



        ตัวอย่างรายการช่วงท้ายรายการอ.ปราชญ์ ฝากข้อคิดทิ้งท้ายและปิดรายการกับการเล่นกีตาร์เลเล่แบบเท่ๆ ส่งท้ายรายการ

        รายการ PMGTV ออกอากาศเวลา 18.00-19.00 น. เสาร์ อาทิตย์ ทาง JSL CHANNEL แฟนคลับนักดนตรีที่ติดตามข่าวสารจาก Prart Music คงไม่พลาดดูรายการนี้อยู่แล้ว ขนาดนายบอนไม่ใช่นักดนตรี แต่ชอบดนตรียังดูรายการนี้ แบบเพลินจริงๆ

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น