วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ลงดาบคดีดารา ตอน จะพิสูจน์ยังไง


        รายการเขย่าจอ ช่วง ลงดาบคดีดารา ในวันอังคารทางช่อง Superบันเทิง เป็นอีกช่วงเวลาที่น่าดูเมื่อ 2 อาจารย์ทนาย-อัยการ มาตอบคำถาม วิเคราะห์ให้ความรู้ทางกฎหมาย จากประเด็นข่าวในวงการบันเทิง แต่เอามาพูดในแง่มุมความเป็นจริงทางกฎหมาย ให้ความรู้และสติปัญญา ทำให้ข่าวบันเทิงที่ดไร้สาระ มีคุณค่าน่าติดตามมากขึ้น

         อ.สมบัติ วงค์กำแหง และ อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม ช่วยกันวิเคราะห์ มองต่างมุม มองหลายมุม มองในมุมมองแต่ละฝ่าย จากข่าวบันเทิงที่ดูไม่น่าจะเป็นเรื่อง น่าเบื่อบ้าง และน่าติดตามบางประเด็น หลายประเด็นที่ทั้งสองอาจารย์วิเคราะห์นั้น เป็นความรู้ทางกฎหมายสำหรับชีวิตประจำวันของเราได้ด้วย



         รายการลงดาบคดีดารา เมื่อ 16 ส.ค.2554 ทาง Superบันเทิง ตอน จะพิสูจน์ยังไง กับเรื่องราวของ จั๊กกะบุ๋ม กับข้อกล่าวหาของสาวคนหนึ่งว่า เขามีเจตนาจะพาไปเข้าโรงแรม ฝ่ายหญิงบอกว่าถูกกักขังไว้ในรถ ส่วนฝ่ายชายก็อ้างเหตุผลอีกอย่างหนึ่ง

       " น้องเค้าคงเมา อาจจะมีเจตนาขบรถไปส่งบ้าน"

       เรื่องราวคร่าวๆ รถคันหนึ่งยางแตก ฝ่ายหญิงขับมาเจอ แล้วรับขึ้นรถไปทานอาหารกันก่อน หลังจากกลับมาขึ้นรถของฝ่ายหญิง จั๊กกะบุ๋มมานั่งที่นั่งคนขับ บอกว่า เห็นฝ่ายหญิงเมา เลยจะขับรถไปส่ง ส่วนรายละเอียดเป็นยังไง ฟังดูในวิดีโอถึงสิ่งที่ 2 ทนายวิเคราะห์ให้ฟัง

       คนที่ติดตามข่าวบันเทิงข่าวนี้ คงรู้รายละเอียดอย่างดี และตัดสินได้แล้วว่า ใครถูกใครผิด ใครทำเกินเหตุ ใครไม่น่าไว้ใจ แต่ในมุมมองการวิเคราะห์จากช่วงลงดาบคดีดารา มีหลายอย่างน่าคิดและน่าฟัง เป็นการเปิดโลกวงการมายาได้อย่างดี

       คดีความเกิดขึ้นได้ทุกนาที เพราะคนเราขัดแย้งกันได้เสมอ

    คนที่ไม่ชอบความขัดแย้ง ฟังแล้วคงเครียด น่าเบื่อ แต่ความจริงในโลกใบนี้ ผู้คนเนแบบนี้แหละ การได้รู้จักผู้คนในโลกบนี้หลายแง่มุม จะเป็นข้อมูลที่ทำให้เราได้ระวังตัวระวังภัย ไม่พลาดท่าให้ใครมาหลอกลวงได้ง่ายๆ

    เรียนรู้ชีวิต จากชีวิตคนอื่น เพื่อเป็นเกราะป้องกันภัยตัวเอง ไม่ให้เสียรู้ง่ายๆ

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น