วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2554

จุดเปลี่ยนของการเผยแพร่ข้อมูลของสุเวศน์ ภู่ระหงษ์

          ทุกอย่างในโลกนี้ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ไม่ช้าก็เร็ว และไม่ีมีใครนีวัฏจักรของการเปลี่ยนแปลงนั้นไปได้ เพราะความแน่นอน ก็คือ ความไม่แน่นอนนั่นเอง


           จากศิลปินประชาชน อายุ ๖๗ ปี ที่มีผู้มาช่วยเผยแพร่ข้อมูล เริ่มจากมีเวบไซต์ สุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ศิลปินประชาชน ที่ http://suwet2487.blogspot.com ล่าสุดได้เกิดการผลิตสถานีวิทยุโทรทัศน์ออนไลน์ โดยมี ดร.ณรงค์ ปรีดารัตน์ มาช่วยติดตั้งระบบให้




photo


ชมภาพทั้งหมดที่ http://suwet2487.blogspot.com/2011/08/blog-post_06.html

       นี่คือ ภาพบรรยากาศการติดตั้งระบบในวันที่ ๖ สิงหาคม ๒๕๕๔ ที่บ้านกร & เพลง ใน ต.แสลง อ.เมือง จ.จันทบุรี ซึ่งระบบพร้อมที่จะออกอากาศและรับฟังได้ทั่วโลกในเร็วนี้

       งานนี้ ลุงสุเวศน์ ลงทุนซื้ออุปกรณ์มาติดตั้งระบบ ซึ่งได้กู้ยืมมาส่วนหนึ่ง เนื่องจากได้ไปแจ้งให้พรรคพวกหลายคนในจันทบุรี ให้เปิดฟังระบบวิทยุอินเตอร์เนต แต่ฟังไม่ได้เลย เพราะระบบยังไม่สมบูรณ์ ฟังได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เลยตัดสินใจที่จะทำให้สมบูรณ์ กู้เงินมาซื้ออุปกรณ์และพัฒนาระบบให้ดีขึ้น

        เมื่อมีเครื่องมือและอุปกรณ์ใหม่ ก็จะต้องเรียยนรู้เพื่อให้สามารถใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่น ทุกชุดการใช้งานที่ระบบสามารถทำได้

        นี่จึงเป็นจุดเปลี่ยนในการเผยแพร่ข้่อมูลของสุเวศน์ ภู่ระหงษ์ ที่สามารถนำเสนอข้อมูลผ่านระบบวิทยุโทรทัศน์ อินเตอร์เนตได้ทันที  เป็นระบบทีวีออนไลน์ที่สามารถนำเสนอข้อมูลที่ต้องการได้ทุกอย่าง จึงต้องใช้เวลา มันสมองในการทำงานจุดนี้ให้ออกมาดีที่สุด เหมือนกับการทำงานทุกอย่างที่ต้องเต็มที่ เต็มกำลัง

        เมื่อทุ่มเททำสิ่งหนึ่ง สิ่งอื่นก็ต้องลดลง เพราะไำม่มีใครที่สามารถทำทุกอย่างได้ทั้งหมด ในเวลาที่มีเท่ากันวันละ ๒๔ ชั่วโมง ถ้าทำไปซะทุกอย่าง คงเหมือนคนทำอะำไรที่จับจดไปหมด อาจจะทำไม่ดีสักอย่าง

      การมีสิ่งใหม่ ทำให้เกิดความกระตือรือร้น เกิดสิ่งใหม่ ความคิดใหม่ๆเกิดขึ้น

      ในการเปลี่ยนแปลง  ย่อมมีความท้าทาย ความตั้งใจ และความมุ่งมั่นใหม่ๆ เกิดขึ้นอยู่เสมอ

      จุดเปลี่ยนมักจะทำให้เกิดสิ่งที่ดีๆขึ้นมาเสมอ

      ทดลองฟังวิทยุโทรทัศน์ ออนไลน์ได้ที่ http://suwet.blogspot.com

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น