วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

21 ภาพบรรยากาศไปที่น้ำตกคลองนารายณ์ อุทยานแห่งช่ติน้ำตกพลิ้ว จันทบุรี 27 ส.ค.2554

         เมื่อ ไก่ แมลงสาบ และลุงสุเวศน์ ตัดสินใจเปลี่ยนบรรยากาศไปเขียนเพลงที่น้ำตกคลองนารายณ์ ภายในเขตอุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว ซึ่งป่าบริเวณนี้ ชื่อว่า เขาสระบาป บรรยากาศธรรมชาติที่ร่มรื่น ทำให้ 2 ศิลปิน เขียนเพลงได้หลายเพลง สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ที่ทำให้ ชุมพร คาบาน่า รีสอร์ท

photo



         วันเสาร์แบบนี้ คนจันท มาเที่ยวน้ำตกแห่งนี้เยอะเหมือนกัน สำหรับน้ำตกพลิ้ว ที่ขึ้นชื่อ คงมีคนไปเที่ยวมากกว่านี้อยู่แล้ว สำหรับน้ำตกคลองนารายณ์ นายบอนไม่เคยมาก่อน ส่วนน้ำตกพลิ้วเคยไปมาแล้ว ว่าแล้วก็เลยเดินสำรวจซักหน่อย เข้ามาเที่ยวป่า เที่ยวน้ำตกทั้งที


photo

photo

photo

photo

photo

photo

photo


            เดินไปตามเส้นทาง จากป้ายที่เ้ห็นนี้ เดินไปเรื่อยๆ ยิ่งลึกยิ่งเปลี่ยว เป็นเส้นทางธรรมชาติ ต้นไม้รกครึ้มน่าเที่ยวมากๆ แต่นายบอนไ่ม่ได้เดินป่ามาตั้งนานแล้ว เดินไปได้ไม่ถึงอ่างสรง ก็ต้องเดินกลับแล้ว เดินไปยังไม่เห็นป้ายบอกทาง กลัวหลงป่า เลยเดินกลับ รอให้สองศิลปินเขียนเพลงเสร็จ อาจจะพามาเดินเที่ยวด้วยกันทั้งทีม แต่ก็ไม่ได้มา เพราะฝนตกลงมาซะก่อน

photo

photo

photo


photo

photo

photo

photo


photo


         เท่าที่เดินไปสำรวจ ธรรมชาติสวยงามมากๆ เดินกลับมาที่ศาลา สองศิลปินก็นั่งเขียนเพลงกันอยู่ เลยมานั่งรอ และเก็บภาพบรรยากาศรอบๆไปบ้่าง  และลองถ่ายภาพสาวๆที่มาเที่ยวอีกด้วย

photo

photo

photo


photo

photo


         ในระหว่างที่กำลังเขียนเพลงอยู่นั้น ได้พบกับทีมของอาจารย์จากมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี จึงได้่เข้ามาทักทายที่ศาลาที่นั่งเขียนเพลงอยู่ และในช่วงนั้น มีฝนตกลงมา ทั้งหมดจึงทำงานที่บริเวณศาลานั้น ทีมของอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ได้พบแมลงที่ต้องการ และตั้งกล้องถ่ายภาพแมลงที่ต้องการ ดูภาพที่ http://suwet2487.blogspot.com/2011/08/16-27-2554.html

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น