วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2554

บิว-สุรีพร อินทะวัน เด็กสาวสู้ชีวิตจากรายการจันทร์พันดาว โจ๊ะพรึม พรึม

            ดูรายการจันทร์พันดาว เมื่อคืนวันที่ 1 ส.ค.2554 ซึ่งเป็นการประกวดร้องเพลงหาผู้ชนะในรอบเดือน มีผู้เข้าแข่งขัน 3 คน นายบอนเปิดมาเจอ น้องบิว-สุรีพร อินทะวัน  กำลังร้องเพลงอยู่พอดี (เปิดดูดึกมากๆ)  บิว เป็นเสาหลักของครอบครัว อายุ 18 ปี อาชีพขายไส้กรอกอีสาน จ.พิษณุโลก หนึ่งในนักสู้ชีวิตอีกคน

            ผลปรากฎว่าน้องบิว ตกรอบ แพ้ผลโหวตในคืนนั้น แต่ดูแ้ล้ว ชอบในความเป็นคนสู้ชีวิตของน้องบิว ซึ่งความจริงแล้วก็ชอบผู้เข้าแข่งขันทุกคน แต่สะดุดใจกับน้องบิว ส่วนหนึ่งเพราะเป็นสาวน้อยอายุ 18 แต่มีความเป็นนักสู้ในตัว มีความคิด ความรับผิดชอบ มากกว่าหลายคนที่มีอายุเท่ากันซะอีก

            อายุเท่านี้ เธอเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำงานแทนคุณแม่ของเธอ... ลำบาก...ก็ต้องสู้

8.05
            เธอทำงานแทนแม่ของเธอ ตั้งแต่อยู่อนุบาล 2 ทำทุกอย่างแทนพ่อแม่ เพราะพ่อแม่ สอนให้เธอทำงานทุกอย่าง เธออ่านหนังสือไม่ออก เขียนหนังสือไ่ม่ได้ เพราะไม่ไ่ด้เรียนหนังสือ แต่อยากให้น้องเรียนสูงๆ จะได้ไม่ต้องมาลำบาก และขายไส้กรอกเหมือนเธอและแม่

            น้องชายเรียนอยู่ ป.5 น้องสาวเรียนอยู่ ป.3 แต่บิวไม่เคยน้อยใจ อยากให้น้องเีรียนให้ดีที่สุด ซึ่งการได้เห็นน้องใส่ชุดนักเรียน และตั้งใจเรียน นั่นคือ ผลจากหยาดเหงื่อของบิวและพ่อแม่นั่นเอง

            เ็ห็นหน้าตา ความเป็นนักสู้ชีวิตของน้องบิวแล้ว ชื่นชมในตัวน้องบิวอย่างมาก แม้น้องบิวจะตกรอบไปแล้ว แต่การได้มาออกรายการจันทร์พันดาว คงจะได้พบโอกาสที่ดีๆในชีวิต มาสู่นักสู้คนนี้บ้างนะครับ



Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น