วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ตั๊ก บงกช คงมาลัย กับชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังแม่ป่วย

          ถ้าพูดถึงดาราเซ็กซี่ ตั๊ก บงกช คงมาลัย คนที่ติดตามข่าวบันเทิง คงนึกถึงเธอคนนี้หลายบทบาท แต่บทบาทหนึ่งในช่วงเดือนแห่งวันแม่ กับข่าวคราวชีวิตของเธอที่เปลี่ยนไป เมื่อคุณแม่ของเธอป่วยหลายโรคเหลือเกิน

          "ยอมรับความจริงกันไป จะเกิดอะไรขึ้นก็เป็นธรรมชาติของมนุษย์... ก็อยากให้แม่หายไวๆ ก็อยู่กับเค้าตลอด ให้กำลังใจโดยการอยู่กับเค้าตลอด..
 

        ..อย่าให้ถึงขนาดที่ไม่มีเค้าแล้วมานั่งร้องไห้เสียใจ...."



          จากรายการเขย่าจอเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา พี่ต่อ และน้องนุก หยิบประเด็นนี้มาคุยในรายการ เพราะชื่นชมในความคิด มุมมองของดาราสาวคนนี้ ที่มีต่อแม่ในยามที่ท่านป่วยไข้

          เมื่อสถานการณ์ของชีวิตเปลี่ยนไป คุณแม่ป่วยหลายโรค ตั๊ก บงกช ก็ปรับตัว ปรับชีวิตใหม่ ส่วนหนึ่งหันมาถือศีลและสวดมนต์ให้แม่ เพื่ออยากให้แม่หายป่วย

          ตั๊กกับคุณแม่ เป็นคนที่พูดตรงไปตรงมา หลายครั้งที่ฟังดูแรงๆ แต่สิ่งเหล่านั้นออกมาจากความจริงใจ ด่าเป็นด่า รักเป็นรัก เมื่อชีวิตถึงจุดเปลี่ยน หลายคนรับไม่ได้ แต่ทุกคนก็ต้องยอมรับความจริง และปรับตัวอยู่กับสิ่งนั้นให้ได้

         "วันนั้นเมื่อไม่มีแม่.....จบ" คำพูดสั้นๆจากพี่ต่อ ในรายการ แต่หลายคนคงจะนึกความหมายออกว่า หมายถึงอะไร 

          ในเมื่อวันนี้ ยังมีคุณแม่อยู่ ลูกหลายคนยังมีโอกาสได้ดูแลคุณแม่ ต่างกับคนที่ไม่มีคุณแม่แล้ว ได้แต่คิดถึง ระลึกถึง วันแม่ทีไร ก็ได้แต่นึกถึงอดีต ไม่มีแม่ให้กอดเหมือนเดิมแล้ว หลายคนจะคิดอย่างนี้ได้ เมื่อถึงวันนั้น แต่ตั๊ก บงกช คงมาลัย คิดได้ และปรับชีวิตใหม่ เมื่อคุณแม่ป่วย...

        การแสดงความรักต่อคุณแม่ ล้วนเป็นสิ่งที่ดีทั้งนั้น คนที่ยังมีแม่อยู่ เมื่อดูวิดีโอข่าวนี้แล้ว น่าจะได้ข้อคิดเตือนสติบ้าง ไม่ต้องรอให้คุณแม่ของท่านป่วยไข้แบบแม่ของตั๊ก บงกชเราก็สามารถที่จะดูแลคุณแม่ในยามที่ท่านสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงได้เช่นกัน

       

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น