วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2554

รายการจันทร์พันดาว โจ๊ะพรึมพรึม วันชิงชัยชิง1ล้าน น้องสตางค์VSแม่ฟ้า 22สค2554

         หลังจากที่เปิดโอกาสให้นักสู้ชีวิต มาร้องเพลงในรายการ สร้างโอกาสใหม่ให้ชีวิต ผ่านการแข่งขันในรอบเดือนต่างๆ จนมาถึงวันชิงชัย ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท ในรายการจันทร์พันดาว โจ๊ะพรึมพรึม เมื่อคืนวันที่ 22 สิงหาคม 2554 กับสองนักสู้ชีวิต ต่างวัยที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 2 คน น้องสตางค์ รุ่งทิวา ทวิบุตร และแม่ฟ้า ฟ้า พงษ์ดี
   
        หลังจากต่อสู้โดยการร้องเพลงจนชนะใจผู้ชมทางบ้าน ก็มาถึงรอบตัดสินว่าใครจะได้เงินรางวัล 1 ล้านบาท ซึ่งคืนพิเศษนี้ มีวงดนตรีมาบรรเลงสดๆ พร้อมแดนเซอร์หางเครื่องมาเต้น ประกอบเพลงอย่างสวยงาม.. มาชมบันทึกบรรยากาศในรายการจันทร์พันดาวทั้ง 4 ช่วงกันดีกว่า




        น้องสตางค์ รุ่งทิวา หนูน้อยหัวใจสีชมพู ซึ่งต้องการจะนำเงินไปรักษาคุณพ่อที่ป่วยเป็นโรคไตระยะสุดท้าย

    "หนูไม่อยากให้มีวันที่พ่อหลับไปแล้วไม่ตื่นขึ้นมา"
    " ถ้าไม่ได้เงิน 1 ล้านบาท ไม่เสียใจค่ะ เพราะว่า ทำเต็มที่แล้วค่ะ"
    ช่วงแรก น้องสตางค์ร้องเพลง "หนึ่งเดียวคือแม่" ร้องได้ดีมากๆ




       แม่ฟ้า พงษ์ดี แม่ฟ้าทะลายโจร อีกหนึ่งนักสู้ชีวิตจาก เกาะช้าง จ.ตราด ครั้งหนึ่งหลังจากพึ่งหายป่วย ก็เดินทางมาร้องเพลงที่รายการจันทร์พันดาว ด้วยหัวใจที่สู้เต็มที่ และชนะในรอบนั้นมาได้

       "ถ้าได้เงิน แม่ก็จะเอาไปใช้หนี้ที่ติดเค้าไว้ ใช้ให้หมด แล้วก็จะไปเช่าที่เค้าเหมือนเดิม ชอบเป็นแม่ค้า ยังไงก็ชอบเป็นแม่ค้า เพราะเวลาแม่เป็นแม่ค้าจะพูดเสียงดังๆยังไงก็ได้"

       แม่ฟ้า ร้องเพลง "สาวเพชรบุรี" ไพเราะมากๆ เสียงสะกิดใจคนฟังทั้งประเทศจริงๆ




        ในช่วงที่ 3 จัดเป็นช่วงประชันเพลงกัน เป็นช่วงร้องเพลงสนุกๆ โดยน้องสตางค์ ร้องเพลง  "สาวสุพรรณหวานแหวว" ส่วนแม่ฟ้า ร้องเพลง "หม้ายขันหมาก" น้ำเสียงไพเราะ และร้องได้ดีทั้งคู่




       ช่วงสุดท้าย เป็นช่วงประกาศผลผู้ที่ได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท รองชนะเลิศได้ 1 แสนบาท จากผลการโหวตสดๆ เป็นบรรยากาศที่ตื่นเต้น ประทับใจในแบบคนลูกทุ่ง และผลโหวตของทั้ง 2 นักสู้ชีวิต มากถึงแสนโหวตเลยทีเดียว  ยินดีที่นักสู้ชีวิตมีวันนี้ วันที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป ได้รับเงินไปใช้ตามที่ต้องการ

    มองดูคนสู้ชีวิต ฝ่าฟันความลำบาก จนมาถึงวันนี้ ขนาดทั้งสองคนยังสู้ ไม่ยอมแพ้ แล้วอีกหลายคนที่มีโอกาสดีกว่า ไม่ทุกข์ยาก ไม่ลำบากมากมายเหมือนนักสู้ทั้งสองคนนี้ ถ้าไม่สู้ชีวิต หรือถอดใจยอมแพ้ง่ายๆ คงไม่ดีแน่ๆ อย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอ ถอดใจง่ายๆนะครับ

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น