วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เคาะข่าวบันเทิง 4 ส.ค.2554 ร้อยเรื่องราว ป้องกันฆ่าตัวตาย

            4 ทุ่มวันพฤหัส ต้องเปิดดูรายการเคาะข่าวบันเทิง ชอบดูเจ๊กาเหว่า เม้าท์ข่าว ระดับบรรณาธิการข่าวของช่อง Superบันเทิงมาจัดรายการเอง ทั้งมันแซบ ม่วน ซึ่งเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของคุณกาเหว่าเค้าล่ะ

           นอกจากข่าวบันเทิงสีสันแล้ว ยังได้หยิบประเด็นทางสังคม มานำเสนอในรายการด้วย กับโครงการ "ร้อยเื่รื่องราว ล้่านเรื่องเล่า ป้องกันการฆ่าตัวตาย" ของสมาคมสายใยครอบครัว ซึ่งข่าวนี้ เคยได้เห็นใน นสพ.เดลินิวส์ เมื่อ 31 ก.ค.2554 ที่พ่อจะรับเฉพาะฉบับวันอาทิตย์เท่านั้น เลยได้นั่งอ่าน จนรู้จักโครงการนี้ 

           เคาะข่าวบันเทิง ตั้งประเด็นนี้ว่า ละคร ทำให้คนไทยเครียดเพิ่มขึ้น  แล้วเรียบเรียงเนื้อหา และนำเสนอได้อย่างน่าสนใจ เข้มข้นเหมือนที่สองคนจัดที่ช่องซูปเปอร์บันเทิงนั่นแหละ

          สังคมไทยเป็นปัจเจกมากขึ้น มักจะอยู่คนเดียวเป็นหลัก เวลาที่เจอปัญหามากระทบจิตใจ การที่ไม่มีที่ปรึกษา ไม่มีคนพุดคุยด้วย จึงมองหาทางออกไม่เจอ แล้วส่วนใหญ่คนเหล่านี้มักจะคิดสั้น  ซึ่งจากข้อมูลที่เก็บไว้ จึงนำมาสู่การหาหนทางแก้ไข เยียวยา ให้กำลังใจ




        นอกจากข่าวนี้แล้ว ยังพูดถึงข่าวของ "แร็พเตอร์" ที่กลับมาัจัดคอนเสิร์ตครบรอบ 13 ปี  เห็นท่าเต้นในเพลงที่ร้องว่า "ไม่ต้อง...เกรงจายยย.." ก็จำได้ ถึงแม้ว่า ตอนที่เพลงนี้ดังใหม่ๆ ก็ไม่ได้สนใจ คลั่งไคล้มากนัก แต่ก็ดูเพลิน เต้นสนุกดี

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

1 ความคิดเห็น:

  1. อมร แต้อุดมกุล7 สิงหาคม 2554 เวลา 18:34

    ขอบคุณที่ติดตามนะคะ รายการนี้จะไม่สนุกเลยถ้าไม่ได้น้องๆทีมงานทุกคนช่วยกัน รวมทั้งน้องเต้ย พิธีกรร่วม และที่สำคัยผู้ชมทุกคนนะคะที่ติดตามชม ...แอบขอบอกนิดนึงว่า อย่าเรียกว่า บรรณาธิการข่าวช่อง super บันเทิง อะไรแบบนั้นเลยค่ะ ฟังดูเขินๆ เพราะในน้ำเสียง(แม้ไม่ได้ยิน)ที่ผ่านข้อความมานี้มันฟังดูยิ่งใหญ่เสียคนอ่านรู้สึกตัวลอย เพราะความจริงก็ไม่ได้เก่งกาจอะไรมากมาย นักข่าวบ้านๆธรรมดาๆนี่แหละค่ะ ยังไงก็ขอขอบคุณที่ติดตามรายการนะคะ / กาเหว่า

    ตอบลบ