วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ใช้น้ำดีไล่น้ำเสีย ขบวนการโจมตีสถาบัน

       "ด้วยแนวความคิด ที่เชื่อว่า วันนี้ในอดีต ในหลวงยังคงทรงงานอยู่ ณ ที่แห่งหนึ่งในประเทศ การทรงงานอย่างหนัก ของพระองค์ในอดีต อาจคลาดเคลื่อนไปจากความรู้เห็น​ของคนรุ่นใหม่ ไปบ้าง เราจะมาช่วยกัน เพยแพร่ เพื่อ เทิดทูนสถาบันที่เรารักด้วยกัน
ในเพจยังไม่ได้เพิ่มเติมรายละเอ​ียด คงต้องขอความช่วยเหลื่อ คำแนะนำจากพี่น้องด้วยค่ะ"
ด้วยจิตคารวะ แหม่มTGO


           "นอกจากการทรงงาน อาจจะหยิบข้อมูลอื่นที่มีปร​ะโยชน์ เข้ากับสถานการณ์ หรือ เตือนสติ ที่เหมาะสมกับช่วงเวลาปัจจุ​บันก็ได้นะครับ" / นายบอน

           "ในเมือ กำจัดการหมิ่นไม่ได้ ต้องใช้น้ำดีไล่น้ำเสียค่ะ" / แหม่มTGO


           เมื่อใน facebook มีคนรักในหลวงมากมายพบหน้าเพจที่หมิ่นสถาบันอย่างมากมาย  เกินที่จะรับไหวแล้ว เมื่อหวังพึ่งพาหน่วยงานราชการไม่ไหว คนไทยที่รักในหลวงก็ต้องลงมือปกป้องสถาบันตามวิถีทางของตัวเอง



           พวกที่โจมตี ก็ยังโจมตีกันต่อไป จึงมีแนวคิดที่จะเอาน้ำดีไล่น้ำเสีย จากพี่แหม่ม TGO ซึ่งได้มีการเตรียมการทางเทคนิค ปรึกษาหารือหลายทาง เพราะนับวันก็สุดจะทนกับพวกโจมตีสถาบัน

            ในขณะที่บางคน เสนอความแก้ปัญหานี้ บางคนก็เอาแต่ด่าทอว่า ทำไมคนกลุ่มหนึ่งไม่ออกมาแสดงพลังในเรื่องนี้บ้าง ทีเรื่องการเมืองล่ะ ออกมาประท้วงดีนัก เห็นแล้วฃักเซ็ง คนที่รักในหลวงต้องมาทะเลาะกันเองหรือนี่ ในขณะที่พวกจาบจ้วง ก็โจมตีสถานีอย่างสนุกมือ

          คนไทยที่ดีแต่พูด มีมากมาย แต่คนที่ลงมือทำจริงๆ มีไม่เท่าไหร่ เมื่อหาเจอ ต้องช่วยกันสนับสนุน

           แต่ละคนมีเหตุผลส่วนตัวมากมายหลายอย่าง แต่คนที่อยากจะออกมาแก้ไขเรื่องเวบหมิ่นสถาบัน ก็มีเช่นกัน  แม้จะน้อย "พวกกูน้อย" แต่ ก็น้อยอย่างมีคุณภาพ และเป็นตัวจริงเสียงจริง

           จากความคิด นำมาสู่การปฏิบัติ แม้เรื่องนี้อาจจะยากเย็นแสนเข็ญ แต่ทุกคนที่มีน้อยในเมืองไทย ก็พร้อมจับมือ ไล่น้ำเสีย เท่าที่จะสามารถทำได้

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น