วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2554

2 Video การแสดงดนตรีของวงหยดน้ำและลูกศิษย์ เมื่อ 14 ส.ค.2554



       การชุมนุม 158 วันที่สะพานมัฆวานรังสรรค์ รวมพลังปกป้องแผ่นดินและรณรงค์ โหวตโน  ในช่วง 25 ม.ค. - 1 ก.ค.2554 สำหรับคนทั่วไป คงมองว่า ไม่ความหมายอะไร แต่คนกลุ่มหนึ่งถือว่า เป็นการต่อสู้อีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ทางการเมืองของภาคประชาชน หลัง 158 วันผ่านไปแล้ว หลายคนอาจมองว่า ไม่เห็นจะได้อะไรสักอย่าง ทั้งที่ความเป็นจริง เกิดสิ่งที่ดีๆหลายอย่างกับคนรักชาติ รักแผ่นดิน



      นี่คือวิดีโอการแสดงดนตรีของวงหยดน้ำ และกลุ่มเยาวชนที่เป็นลูกศิษย์ของครูหยดน้ำ เล่นไวโอลินในเพลง "เดือนเพ็ญ" ออกอากาศในรายการ ก่อนถึงจันทร์ ทาง ASTV เมื่อ 14 ส.ค.2554

      มองเห็นเด็กและเยาวชนใส่เสื้อที่มีลายธงชาติไทย มายืนสีไวโอลิน ดูมีพลัง น่ารัก แล้วยังเป็นคนที่รักชาติ รักในหลวง รักแผ่นดิน รักความถูกต้อง



       เพลงป่าลั่น อีกหนึ่งการแสดงดนตรีที่น่าดู การแสดงดนตรีนี้ เป็นเหมือนช่วงเวลาคั่นรายการเท่านั้น แต่ก็ถือว่า มีคุณค่าทีเดียว

       นายบอนไม่เคยไปดูวงหยดน้ำและลูกศิษย์เล่นดนตรีสดๆซะที เคยเห็นแต่นักร้องนำของวงหยดน้ำที่เคยสีไวโอลีนหลายครั้ง แต่ในวิดีโอนี้ มาร้องเพลงเล่นกีตาร์แล้ว   

       ผลผลิตจากการชุมนุม ที่คนทั่วไปมองว่า ไม่มีประโยชน์ และไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ทำให้คนที่ต่อสู้ร่วมกันมากว่า 158 วัน รักกัน และรู้รักสามัคคีกันมากขึ้น

       เป็นทองแท้ เป็นเนื้อแท้ของคนรักในหลวง หวงแผ่นดิน ที่ค่อยๆปรากฏชัดขึ้น คนที่เป็นตัวปลอม เข้ามาห้อยโหนตามกระแสก็ค่อยๆจากไป เหลือแต่เนื้อแท้ตัวจริงเท่านั้น

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น