วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2554

แหล่งดาวน์โหลด Update ไฟล์โปรแกรม NOD32 Eset Offline Updates (Update Regularily) update for eset, eset nod update, nod eset update, eset 32 update,eset smart update,eset security update,eset smart security

           สำหรับคนที่ใช้โปรแกรม Eset NOD32 Antivirus System หลายท่านรู้วิธีการตั้งค่าให้ โปรแกรมดาวน์โหลดตัวอัพเดทมาแบบอัตโนมัติ บางท่านซื้อของที่ถูกลิขสิทธิ์ แต่หลายท่านก็อาศัยวิธีการดาวน์โหลดไฟล์โปรแกรมอัพเดท เพื่อให้   Eset NOD32  สามารถที่จะกำจัด block และ clean ไวรัสได้ทุกครั้ง


          หลายคนมักจะดาวน์โหลดไฟล์แบบ Offline  เพราะิิติดปัญหาที่โปรแกรมดาวโหลดไฟล์อัพเดทจาก Server ไม่สำเร็จบ้าง มีปัญหาบ้าง หรือสำหรับคนที่ไม่ได้ต่อเนต มีเวบหนึ่งที่หลายคนมักจะเข้าไปดาวน์โหลด คือ http://jkdramas.com/nodup/eset_v3_upd/  ซึ่งค้นหาเจอจาก Google แต่เวบแห่งนี้ จะแบ่งปันไฟล์ อัพโหลด โดยนำไปฝากไว้ที่ Ziddu.com ซึ่งบางครั้งก็ดาวน์โหลดได้ช้าบ้าง ขึ้นกับความเร็วของอินเทอร์เนตในบางช่วงเวลา






          วันนี้ก็หาดาวโหลดไฟล์มาอัพเดท ช้ามากๆ เลยลองหาเวบอื่นดูบ้าง ไปเจอเวบนี้  http://esetupdates4u.blogspot.com/ ซึ่งฝากไฟล์ไว้ที่ mediafire.com ซึ่งดาวน์โหลดได้ง่ายกว่า และ server น่าจะดีกว่า ziddu นะ








update for eset, eset nod update, nod eset update, eset 32 update,eset smart update,eset security update,eset smart security 






           ที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้น ยังมีความรู้เกี่ยวกับโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่น่าสนใจตัวอื่นอีกด้วย แต่เป็นภาษาอังกฤษ ทีให้เข้าไปศึกษาหาเทคนิคความรู้ได้อีกด้วย


         สำหรับการอัพเดทไฟล์ Eset Offline Update ระหว่าง  http://jkdramas.com/nodup/eset_v3_upd/ และ  http://esetupdates4u.blogspot.com/  นั้น จะเอาไฟล์ที่อัพเดทมากกว่า มาให้ดาวน์โหลด เช่น ในวันที่ 25 ก.ย.54 เวบ esetupdate มีไฟล์เวอร์ชั่นที่ใหม่กว่า มาให้อัพเดทซะแล้ว สังเกตที่หมายเลขเวอร์ชั่น 6491 ที่เวบ esetupdates4u และ 6489 ที่ jkdramas



Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

2 ความคิดเห็น: