วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงสู้ให้เป็น อัลบั้ม ทรงพระเจริญ..เพราะ....ชีวิตเรายังอยู่สู้ให้เป็น"

        "จะท้อแท้อ่อนใจไปใยเล่า
ชีวิตเราชาตินี้ยังมีหวัง....ชีวิตเรายังอยู่สู้ให้เป็น"

         ชีวิตคนเรา ต้องต่อสู้อยู่ตลอดเวลา คนที่ไม่สู้ คงจะมีคนที่หมดลมหายใจแล้วเท่านั้น
มีโอกาสได้ฟังเพลง สู้ให้เป็น อัลบั้บมเพลงของ มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ แม้แต่คนพิการยังต้องสู้ แล้วคนปกติที่พร้อม สมบูรณ์กว่าจะท้อแท้ได้ยังไงกัน

        เพลง สู้ให้เป็น ขับร้องโดย นก นันทวรรณ จากอัลบั้มเพลง ทรงพระเจริญ คำร้องโดย พ.ท.นเรศร์ จิตรักษ์ ดนตรีโดย ศรีนวล น้อยพันธุ์ มิวสิควิดีโอที่มีภาพของผู้พิการ ประกอบบทเพลงนี้ แต่ทุกคน ล้วนต้องสู้ให้เป็น




          เมื่อลองนั่งฟังเพลงนี้ เพลงนอกกระแสในตลาดวงการเพลงไทย เพลงที่หลายคนคงไม่เคยได้ยิน แต่เพลงนี้ ก็ให้ข้อคิดที่ดีๆเช่นกัน แต่สำหรับหลายคนอาจจะเฉยๆ หรือไม่สนใจที่จะฟังหรือดูเพลงนี้ ตั้งแต่เห็นภาพใน5 วินาทีแรก เท่านั้น

          หลายคนคุ้นเคย ชอบฟังเพลงรักหวานๆ เพราะๆ ที่โดนใจ และมองข้ามเพลง สู้ให้เป็น แต่เพลงๆนี้ก็เตือนสติ ให้ข้อคิดกับคนที่ตั้งใจฟังเพลงนี้เช่นกัน


        "พี่ชอบเพลงนี้ แล้วพยายามเขียนเชียร์ให้เค้าเหรอ"


          งานแต่ละชิ้น คนทำก็ตั้งใจอย่างเต็มที่ แต่คนจะชอบมากหรือน้อยก็อยู่ที่รสนิยม ความคิด ทัศนคติของแต่ละคน แค่ลองเปิดใจให้กับสิ่งใหม่ๆ ชีวิตเราก็ไม่จำเจแล้ว



         ท่านใดอยากได้ ชุดเพลง ทรงพระเจริญ ขับร้องโดย หรั่งร็อคเคสตร้า เพื่อเถิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ไว้เป็นที่ระลึก ติดต่อได้ที่ มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ
http://www.wiriya.net

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น