วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

วารสารบ้านอารีย์ วารสารธรรมะ ปันฟรี ปันกันทุกวันพระ ขึ้น ๑๕ ค่ำ

          หลายคนมักจะบ่นว่า คนไทยอ่านหนังสือน้อย บางคนบอกว่า หนังสือมีราคาแพงมากเกินไป ไม่มีเวลาไปซื้อหนังสือ   และอีกหลายเหตุผลที่ทำให้คนไทยไม่ได้อ่านหนังสือ แต่ตอนนี้ มีวารสารดีๆ ที่ปันฟรี  "วารสารบ้านอารีย์ ซึ่งเป็นวารสารธรรมะแบ่งปัน พบกับความสุขง่ายๆ กับหนังสือดีๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงทุกลมหายใจของความสุขในชีวิต

         นี่คือ วารสารที่แจกฟรี สามารถขอรับวารสารทางไปรษณีย์ได้ฟรี


photo

photo


        วารสารบ้านอารีย์ ผลิตและดำเนินการโดย มูลนิธิบ้านอารีย์  นายบอนได้วารสารเล่มนี้ จากการไปร่วมโครงการ HAppy Family ครอบครัวอุ่นรัก ในวันที่จัดกิจกรรมสัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ สื่อพันธุ์ใหม่ ใส่ใจสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว ที่ บ้านปลาโลมารีสอร์ต ฉะเชิงเทรา ในวันที่ 28 สิงหาคม 2554 เป็นชุดเอกสารที่ทางผู้จัดกิจกรรม มอบให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาในวันนั้น

        วารสารบ้านอารีย์ เป็นสื่อธรรมะ เป็นธรรมทาน ให้ข้อมูลที่ดีๆ น่าอ่านจริงๆ ฉบับที่ได้รับมาจากกิจกรรมที่ไปร่วม นี้ เป็นฉบับที่ ๗๓ และ ๗๕

photo


         มาถึงการขอรับวารสารบ้านอารีย์กันบ้าง หากใครสนใจอยากให้ส่งวารสารไปถึงที่บ้าน มีวิธีการดังนี้
 

         นำกระดาษเอ ๔ มาพับเป็นสามส่วน ส่วนที่ ๑ และ ๓ ทิ้งว่างไว้ ส่วนที่ ๒ บนซ้ายมือลงชื่อที่อยู่ผู้ส่ง คือ มูลนิธิบ้านอารีย์ เลขที่ ๑๗/๑ ซอยอารีย์ ๑ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ ๑๐๔๐๐ ส่วนที่ ๒ บนขวามือติดแสตมป์ ๔ บาท (เป็นค่าจัดส่งวารสารเป็นธรรมทาน ไม่ต้องส่งเงินมา) ส่วนที่ ๒ กลางส่วนล่าง เป็นชื่อ-ที่อยู่ พร้อมรหัสไปรษณีย์ของผู้รับ ตามรูปตัวอย่าง

        ต้องการรับวารสารกี่ฉบับ ส่งกระดาษที่จัดทำเรียบร้อยแล้วดังกล่าวมาตามจำนวนที่ต้องการ (๑ ฉบับ  ต่อกระดาษ ๑ ใบ ) เพื่อทางบ้านอารีย์จัดห่อส่งวารสารไปยังท่าน

        สำหรับผู้ที่มีจิตอาสา อาสานำส่งบุญ สามารถไปยังสถานที่ที่เป็นจุดศูนย์กลางแจกจ่ายวารสาร เพื่อผู้ต้องการ สามารถขอรับได้ตามจุดที่ตนเองสะดวก เช่น
   
    - มูลนิธิหลวงปู่มั่น จรัญสนิทวงศ์ ๓๗
    - ห้องหนังสือเรือนธรรม ราชวัตร
    - วัดโสมนัสฯ เทเวศร์
    -  มูลนิธิแนบมหานีรานนท์ เทเวศร์
    -  วัดป่าเชิงเลน บางกอกน้อย,
    -  วัดโพธิ์ สนามหลวง
    - วัดสนามใน  บางกรวย
    - วัดประยุรวงศาวาสฯ เชิงสะพานพุทธ

       ท่านที่อยู่ใกล้ๆ หรือผ่านเส้นทางดังกล่าว หากมีจิตอาสาจะนำวารสารไปส่ง ณ จุดใดจุดหนึ่ง โปรดแจ้งความประสงค์ได้ที่ห้องสมุดธรรมะ บ้านอารีย์ โทร ๐-๒๖๑๙-๗๔๗๔ หรือ ๐-๒๒๗๙-๗๘๓๘

       เป็นข่าวดีๆ ที่นำมาฝากกันครับ

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น