วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

Playlist 60 วิดีโอกิจกรรมใน youtube เวทีพัฒนาตัวชี้วัดระดับภาคฯ 6-8 ก.ย.2554

          ในโลกของข้อมูลข่าวสารยุคปัจจุบัน ภาพและเสียงเหตุการณ์ต่างๆ สามารถถูกบันทึกและเผยแพร่ได้อย่างสะดวกมากขึ้นในรูปแบบของวิดีโอ ซึ่งสามารถเปิดชมย้อนหลัง เพื่อศึกษาข้อมูล รำลึกบรรยากาศ ใช้้เพื่อการเรียนรู้และอีกหลายวัตถุประสงค์ อย่างเช่น "เวทีพัฒนาตัวชี้วัดระดับภาค และระดับโครงการย่อย 6-8 กันยายน 2554 ณ บ้านสบายดีรีสอรท ต.บางกระจะ อ.เมือง จ.จันทบุรี" ที่พี่น้องสื่อมวลชนภาคตะวันออก มารวมตัวระดมสมอง ทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งได้ถูกบันทึกเป็นวิดีโอในทุกช่วงสำคัญ รวมแล้วกว่า 60 ช็อต ใส่ลงไปใน youtube

          ในระบบของ youtube สามารถที่จะสร้่าง playlist คล้ายกับเครื่องเล่นเพลง ที่สามารถสร้างรายการเพลงโปรดสำหรับเปิดฟังได้ตามต้องการ ซึ่งในงานนี้ก็เช่นกัน ได้รวบรวมวิดีโอกิจกรรมที่เกิดขึ้นตลอด 3 วัน ในรูปแบบของ playlist  ที่สามารถเลือกชมบางช่วงหรือเปิดชมทั้งหมดอย่างต่อเนื่อง

         สำหรับ playlist ของเวทีพัฒนาตัวชี้วัดระดับภาค และระดับโครงการย่อย 6-8 กันยายน 2554 ณ บ้านสบายดีรีสอรท ต.บางกระจะ อ.เมือง จ.จันทบุรี สามารภคลิกเข้าไปชมได้ที่

http://www.youtube.com/watch?v=bZN0XaULkX4&list=PL5230EA030B80E608

    



        สำหรับ playlist ในแบบเรียงหัวข้อ คลิกเข้าไปที่ http://www.youtube.com/playlist?list=PL5230EA030B80E608&feature=viewall

        จะพบข้อมูลที่เรียงไว้ดังภาพ
       
         เวทีพัฒนาตัวชี้วัดระดับภาค และระดับโครงการย่อย 6-8 กันยายน 2554 ณ บ้านสบายดีรีสอรท ต.บางกระจะ อ.เมือง จ.จันทบุรี


         เทคโนโลยีต่างๆ มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ในรูปแบบเดิมๆ การมีข้อมูลหลายไฟล์ หลายชุด อาจจะต้องเขียนโปรแกรม สร้างฐานข้อมูลอย่างเป็นระบบ แต่ในปัจจุบัน หลายเวบไซต์ มีบริการให้เลือกใช้ เลือกเล่นหลายอย่าง สามารถนำมาประยุกต์ใช้ให้เข้าสิ่งที่ต้องการได้เพียงแค่เรียนรู้ และศึกษาเท่านั้น


       สำหรับวิดีโอนี้ เป็นวิดีโอที่สามารถชมได้ทันที ซึ่งจะเล่นไปเรื่อยๆตาม playlist ที่รวบรวมข้อมูลทั้งหมด 5-6 ชั่วโมงต่อเนื่อง ลองสังเกตดูไปเรื่อยๆสิครับ !!!!





ซอร์สโค้ดสำหรับวิดีโอนี้

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น