วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

งานร้อยดวงใจให้อบอุ่น.. คิดถึง..จึงมาหา 3 ก.ย.2554 นัดสำคัญของคนรู้ใจ

         พึ่งเปิดดูวิดีโอและภาพข่าวของงานเล็กๆที่จัดกันที่ลานหน้าเอเอสทีวี ในชื่องานที่ "คิดถึง..จึงมาหา" สำหรับคนที่ติดตาม ASTV และพี่น้องพันธมิตรที่สื่อสารกันอย่างเหนียวแน่น จะรู้กำหนดการของงานนี้ ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ ๕ แล้ว หลายคนเดินทางมาจากต่างจังหวัด เพื่อมาพบคนรู้ใจ




         ข้อมูลใน facebook ก็มีข่าวของงานนี้เช่นกัน "ร้อยดวงใจ ให้อบอุ่น" สานศิลป์สืบรัก คนรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ครั้งที่ ตอนคิดถึง...จึงมาหา









           แม้ว่า จะมีข่าวความขัดแย้ง ข่าวพี่น้องที่เคยสู้ร่วมกันมาบางกลุ่ม ทะเลาะกัน ขัดแย้งกัน แต่ความจริงแล้ว เป็นเพียงส่วนน้อยเท่านั้น แต่พี่น้องพันธมิตรส่วนใหญ่ ยังสามัคคีกลมเกลียว แน่นเหนียวเช่นเคย ที่กาฬสินธุื์ พันธมิตรหน้าจอยังคง เปิดดู ASTV ติดตามรายการต่างๆเช่นเดิม แต่เพราะไม่ค่อยส่งเสียง หรือ แสดงออก จึงทำให้ดูเหมือนว่า คนที่ดู ASTV มีจำนวนลดลง พันธมิตรน้อยลง หรือลดบทบาทลงไป เรื่องแบบนี้ หลายคนคงรู้ดีว่า จะแสดงบทบาทอย่างไร เมื่อไหร่ควรรุก เมื่อไหร่ควรนิ่ง

          แต่พี่้น้องหลายคน มีบทบาทในการปกป้องชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ตามแนวทางของตนเอง

         สำหรับงาน คิดถึง จึงมาหา ครั้งที่ ๕ นี้ นาย แต่นายบอนก็ไม่ได้ไปร่วมงานอีกเช่นเคย ทั้งๆที่รู้ข่าวล่วงหน้าเช่นกัน เห็นภาพข่าวของงานนี้ที่จัดในครั้งก่อนๆ ก็ตั้งใจไว้ว่า จะหาโอกาสไปร่วมงานนี้สักครั้ง ไปอยู่ตั้งแต่ก่อนเริ่มงานจนเสร็จงาน แต่ก็ยังไม่ได้ไปสักที ได้แต่ดูภาพข่าวจากอินเทอร์เนต
http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9540000111622


         หลังจากได้ดูวิดีโอย้อนหลัง ก็สัมผัสได้ถึงความรู้สึกดีๆที่เคยสัมผัสมา ดูทีไร ก็เกิดความรู้สึกดีๆเสมอ




สนธิ ลิ้มทองกุล ขึ้นไปร้องเพลง สุขกันเถอะเรา ร่วมกับปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ ในงาน "คิดถึงจึงมาหา"ที่ลานหน้าเอเอสทีวี โดยมีพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยมาร่วมงานอย่างเนืองแน่น




สนธิ ลิ้มทองกุล ขึ้นไปร้องเพลง น้ำตาเถ้าแก่ ร่วมกับปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ ในงาน "คิดถึงจึงมาหา"ที่ลานหน้าเอเอสทีวี โดยมีพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยมาร่วมงานอย่างเนืองแน่น



อ.ปานเทพ ร้องเพลง..เชื่อฉัน




อ.เทพมนตรี ร้องเพลงเหมือนฝัน

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น