วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

รักพ่อภาคปฏิบัติ สำนึกแห่งความจงรักภักดีที่ไม่มีวันจางที่ศิริราช เมื่อ18 ก.ย.2554

         ยังคงเดินหน้ารวมพลังทำกิจกรรม รักพ่อภาคปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง ทุกเช้าวันอาทิตย์ที่ ร.พ.ศิริราช  ความตั้งใจจริง ตั้งใจปฏิบัติที่มีความต่อเนื่อง ทำให้หลายคนเห็นความมุ่งมั่น ความตั้งใจจริง จึงทำให้มีประชาชนผู้สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมรักพ่อภาคปฏิบัติมากขึ้นเรื่อยๆ

          วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2554 เป็นอีกครั้งหนึ่งที่หลายคนเข้ามาร่วมแรงร่วมใจ หลายท่านร่วมสนับสนุนด้านกำลังทรัพย์ ทำให้ก้าวเดินต่อไปของกลุ่มรักพ่อภาคปฏิบัติมีความต่อเนื่องมากยิ่งขึ้น

          มีบางคน มองด้วยความสงสัยว่า สิ่งที่กำลังร่วมแรงร่วมใจกันอยู่นี้ มีวาระซ่อนเร้นอะไรหรือเปล่า หรือ ทำตามกระแสอะไรอยู่หรือเปล่า หรือ หวังผลประโยชน์บางอย่างหรือไม่??

          ถ้าได้ไปเข้าร่วมกิจกรรม ไปพบเจอผู้คนที่มารวมตัวกัน หลายคนเดินทางมาเอง เสียค่าใช้จ่ายมาเอง มาด้วยสำนึกคุณแผ่นดิน สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพ่อหลวงที่มีต่อปวงชนชาวไทย จนเกิดการรวมตัวทำกิจกรรมที่ชื่อว่า รักพ่อภาคปฏิบัติ


        เพียงแค่ มีสำนึกแห่งความจงรักภักดีเท่านั้นเอง ทุกคนก็มารวมตัวกันได้ เพราะทุกคน "รักพ่อ"


        และนี่คือ ภาพกิจกรรมที่ถูกนำมาร้อยเรียงเข้ากับบทเพลง "สำนึกคุณแผ่นดิน" กับหลายภาพบรรยากาศหลายอารมณ์และที่สุดแล้ว เมื่อเกิดสำนึกคุณแผ่นดิน ตามประราชประสงค์ของพ่อหลวง พระองค์ท่านจะทรงยิ้ม อย่างที่เห็นในช่วงท้ายของมิวสิควิดีโอชิ้นนี้




     สำนึกคุณแผ่นดิน     ที่อยู่กินนะพวกเรา
ทดแทนคุณเม็ดข้าว  ทุนเหนือเกล้าเจ้าแผ่นดิน

     สำนึกคุณแผ่นดิน     ให้แผ่นดินเพื่อแผ่นดิน
สำนึกทุกชีวินให้แผ่นดิน ถิ่นเกิดกาย

     อย่าทำร้ายแผ่นดิน  แผ่นดินพ่อแม่ของเรา
สำนึกคุณแผ่นดิน    แผ่นดินในหลวงของเรา

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น