วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

อินเทรนด์ ขายหัวเราะ ยกความฮา สู่โลกออนไลน์ ผุด ขายหัวเราะ ฮา-Apps

          ไม่น่าเชื่อว่า การ์ตูนขายหัวเราะ เล่มเล็กๆ ที่หลายคนชอบอ่าน ที่บ้านคุณป้า เป็นแฟนขายหัวเราะ มักจะวางไว้ในห้องน้ำ ให้อ่านในขณะทำภารกิจส่วนตัว หนังสือการ์ตูนเล่มเล็กๆ ที่มีการปรับตัวให้อยู่รอดมาได้จนปัจจุบัน กำลังจะเข้าไปอยู่ในอุปกรณ์สื่อสารไฮเทค ไอแพด ไอพอด ให้ดาวน์โหลดมาเปิดอ่านได้ ไม่ต้องไปหาซื้อตามแผงหนังสือเหมือนเดิม

          คนที่ไม่ค่อยมีเวลา ก็หาอ่านได้สะดวกขึ้น



          ข่าว Superบันเทิง News เช้าวันที่ 31 ส.ค.2554 โดย อมร แต้อุดมกุล และ ศุภชาติ ศุภเมธี กับข่าว อินเทรนด์ ขายหัวเราะ ยกความฮา สู่โลกออนไลน์ ผุด ขายหัวเราะ ฮา-Apps


         หนังสือการ์ตูนขายหัวเราะ เ็ห็นมาหลายสิบปีแล้ว ในขณะที่หนังสือหลายปก หลายหัว เลิกผลิต เลิกขายไปแล้ว แต่ขายหัวเราะยังอยู่คู่สังคมไทย น่าสนใจที่วิวัฒนาการ การปรับตัว การพัฒนาตัวเองให้เข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ได้ทุกยุค


          อินเทอร์เนตและเทคโนโลยีต่างๆ ทำให้คนเข้าถึงข้อมูลได้มากขึ้น ไม่นึกว่า เราจะได้เห็นหน้าตาของ บก.วิธิต อุตสาหจิต ตัวจริงจากข่าวนี้ เห็นหน้าเอ๊าะเจ๊าะ และต่าย ขายหัวเราะ หรือ ภักดี แสนทวีสุข คนที่เราชอบแก๊กการ์ตูนและลายเส้นของเค้ามาตลอดหลายปี

         แม้แต่หนังสือการ์ตูนยังต้องปรับตัวเองอยู่ตลอดเวลา แล้วคนเราจะนิ่งเฉยไม่ยอมพัฒนาตัวเองให้ทันยุคทันสมัยได้อย่างไรกัน

        เมื่อยังไม่หมดลมหายใจ ชีวิตก็ต้องสู้ต่อไป

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น