วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Miss call กับความคิดถึงคนที่โทรมา

            ทุกสิ่งที่เห็น มีความหมายทั้งนั้น แม้สิ่งนั้นจะเป็นเพียงแค่ข้อความ miss call ไม่ได้รับสาย ซึ่ง miss call มีความหมายหลายอย่างเช่นกัน



            เบอร์โทรที่โทรมาบ่อยๆ แล้ว miss call  ยิงมาให้โทรกลับ เพื่อประหยัดเงินค่าโทศัพท์ เ็ป็นอีกหนึ่งวิธีการติดต่อของผู้ที่มีเงินเหลือในกระเป๋าน้อย แต่ไม่อยากขาดการติดต่อ
          
            Miss Call หลายครั้งที่ไม่ทันได้รับ หรือ ลืมรับสาย / ไม่สนใจรับสาย หลายครั้งเป็นเรื่องที่สำคัญ เช่นข่าวร้ายของครอบครัว, เรื่องทวงหนี้ หรือ โทรตามตัว

        แต่ถ้าเป็น 1 Miss call แล้วเบอร์ที่โทรมานั้น เป็นเบอร์ของคนพิเศษ อันนี้ ยิ่งมีความหมาย ... เมื่อเขาโทรมาแ้ล้ว ไม่ได้รับสาย เมื่อโทรกลับไปแล้ว เธอก็ไม่รับสายคือ Miss call ทั้งคู่ ถือได้ว่า เ็ป็นมิสคอลที่มีความหมาย  เพราะบางคน ถือเป็นการส่งสัญญาณ แทนความคิดถึง แม้ช่วงเวลาที่โทรจะไม่สะดวกรับ หรือ ว่างไม่ตรงกัน หรือ ลืมโทรศัพท์ วางไว้ที่ใดที่หนึ่ง



        แม้ว่า โทรมา แต่ไม่มีโอกาสได้รับสาย แต่เ่มื่อเห็นเบอร์คนที่โทรมา ก็รู้ไว้นะ ว่าคิดถึง

            หลายคน ชอบโทรศัพท์ คุยนานหลายชั่วโมง โทรนาน และโทรบ่อย แต่ก็ยังไม่หายคิดถึงกัน  ในขณะที่บางคน บางคู่ ไม่ค่อยโทร นานๆครั้งจะโทรหากันสักที ก็ยิ่งคิดถึงกันมากขึ้น เป็นแบบ ใช้เวลาสำหรับการคิดถึงกัน

            ความคิดถึง อยู่ทุกที่ ทุกเวลา หลายคน แสดงออกในหัวใจ ไม่ต่างกับการแสดงความรู้สึกตอนโทรศัพท์

            การที่คนพิเศษอยู่ห่างไกลกัน ไม่ได้เจอหน้ากันทุกวัน ถือว่า มีระยะห่างให้คิดถึงกัน

            Miss call แม้จะอดคุยกัน แต่ก็เป็นสัญญาณว่า คิดถึงกัน สำหรับบางคน miss call มีความหมายแบบนี้ แต่เมื่อได้เจอ ได้ยินเสียงจากโทรศัพท์ ก็ยิ่งมีความหมายมากขึ้น แม้ว่า จะไม่ได้คุยอะไรกันเป็นเรื่องเป็นราวมากนัก แต่เสียงของกันและกันที่ได้ยินนั้น สื่อความหมายในหัวใจได้อย่างเหนือคำบรรยาย...

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น