วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เสก โลโซ ถูกเมียโพสรูปพี้กัญชาประจานสังคม..ผ่าน Facebook-Wiphakorn Sookpimay

           และแล้ววันนี้ขอเสก โลโซ ก็มาถึง กับภาพหลุด เสพแต่ยาไอ้ซ์ กัญชา ... งานนี้ไม่รู้ว่า ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จะปิดข่าว แก้ข่าวนี้ัยังไง เพราะยุคนี้ยุค ไซเบอร์ ทุกอย่างเผยแพร่เร็วมาก และเกิดกระแสเร็วในพริบตา แม้ว่า เสก โลโซจะ้เป็นศิลปินฮีโร่ของใครหลายคน แต่ก็ต้องยอมรับความจริงแล้วล่ะ

          แน่นอนว่า หลายคนรัก และคลั่ง เสก โลโซมากๆ  ไม่อยากให้ข่าวนี้ออกไปไม่อยากให้ศิลปินฮีโร่ของเขาเป็นอย่างนี้ แต่มันซ้อมเมีย ทำร้ายเมียขนาดนั้น จะเป็นตัวอย่างให้เด็ก และเยาวชนเอาอย่างเหรอ.... มึงก็สมควรรับกรรมแล้วล่ะ




           เนื้อหาข่าวจากเวบ Manager Online http://www.manager.co.th/Home/ViewNews.aspx?NewsID=9540000154038

         เมีย เสก-โลโซ ฉุนจัดสามีทำร้ายร่างกาย จนต้องหอบลูกหนีออกจากบ้านตัวเอง สางแค้นโพสรูป"เสก" เสพแต่ยาไอซ์ กัญชา ประจานสังคม บอกนี่แค่ตัวอย่างจะให้แฉไม๊ มีเยอะ พร้อมเผยพี้ยาจนหลอนอ้างมีคนสะกดรอยตาม มีคนดักฟังโทรศัพท์จนเปลี่ยนเบอร์เป็นสิบ

           2 ธ.ค. มีความเคลื่อนไหวทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก ว่า เมียเจ้าพ่อขาร็อก เสก-โลโซ ศุขพิมาย โพสข้อความประจานสามีผ่านเฟซบุ๊กWiphakorn Sookpimay ดังนี้ "วันๆแม่งไม่ทำห่าไรเสพแต่ยาไอ้ซ์ กัญชาให้ลูกเห็นว่ามึงเล่นยา กูก็อยากรู้นักว่าคนไทยยังจะสนับสนุนไอ้ขี้ยา ทิ้งครอบครัวไปได้อีกสักกี่น้ำ ขอให้คนไทยตาสว่างได้แล้ว กูกับมึงตายกันไปข้างนึง" จากข้อความดังกล่าวทำให้บุคคลภายนอกโพสตอบหลายความเห็น เชิงขอให้ลบรูปออกแล้วหันหน้าคุยกัน

          แต่เจ้าตัวยังยืนยันไม่ลบอ้าง "ลบเพื่อไร ในเมื่อมันยังไม่ให้เกียรติพี่" , "จะปกป้องมันทำไม ในเมื่อมันทำให้ลูกๆพี่ร้องไห้ใหญ่เลยโดบเฉพาะน้องกวาง เห็นเค้าเม้นไม๊ เค้าเกลียดพ่อเค้าแล้วยิ่งกว่าไส้เดือนกิ้งกือ"  พร้อมกับประณามถึงพฤติกรรมอีกว่า "ทีมันยังไม่สงสารลูกๆ ลูกๆรู้เห็นหมดแล้วและไม่ต้องการพ่อแล้ว พี่เลี้ยงลูกคนเดียวมาหลายเดือนแล้วค่ะ"

          นอกจากนี้ เมีย เสก-โลโซ ยังโพสอีกว่า "กูกะลูกทนมึงมาหลายปีแล้วทั้งกระทืบกูซ้อมกูทำร้ายร่างกายจิตใจกูกับลูก กูต้องมาอยู่ข้างนอกกับลูกมาเดือนกว่าแล้ว มึงยังหน้าด้านอยู่ในบ้านกูอยู่ได้ ทำผิดเสือกไม่เสียสละให้ลูกเมียอยู่บ้าน มึงแม่งจะเอาทุกอย่าง เห็นแก่ตัว"

////////////////
มีความคิดเห็นน่าสนใจหลากหลาย รีบเก็บไว้ทันที


ความคิดเห็นที่ 123

ทำไมคุณถึงเล่นยา -ใจสั่งมา

เข้าสู่วงการนี้ได้อย่างไร -อยากลอง

เล่นแล้วรู้สึกยังไง -14อีกครั้ง

คิดยังไงถึงเล่น -ฉันไม่สำออย

ยาเสพติดแลกกับอนาคตคุ้มเหรอ -อะไรก็ยอม

ส่วนมากเล่นยาตอนไหน -ฝนตกที่หน้าต่าง

ไปเอายามาที่ไหนครับ -พันธ์ทิพย์

ไปยังไง -มอเตอร์ไซรับจ้าง

ใช้เวลาเสพครั้งละเท่าไหร่ -5นาที

ถ้าไม่ได้เล่นยาคุณจะรู้สึกอย่างไร -แทบขาดใจ

ไม่กลัวครอบครัวเป็นห่วงเหรอ -ไม่ต้องห่วงฉัน

ภรรยาคิดว่าคุณเป็นคนยังไง -คนบ้า

ไม่ดีต่อสุขภาพนะ -ไม่ตายหรอกเธอ

นอกจากยาแล้ว คุณสนใจอย่างอื่นบ้างมั้ย -เงิน

ไม่กลัวตำรวจจับเหรอ -เข้ามาเลย

ตอนนี้รู้สึกอย่างไรที่โดนกระแสด่าอยู่ขณะนี้ -เกลียดตัวเอง

คิดว่าตัวเองตอนนี้อยู่ในสภาพไหน -ผู้ชนะ

ให้คำนิยามตัวเองหน่อย -คนไม่ดี

ชอบเสพย์ตอนไหนมากที่สุด - คืนจันทร์

แล้วทำไมไม่เลิก - ไม่ยอมตัดใจ

ตอนเสพย์คิดอะไรอยู่ - ก้อนเนื้อข้างซ้าย

ตอนนี้พี่รู้สึกยังไงบ้าง -ซมซาน

เห็นลูกๆพี่แล้วรู้สึกยังไง - เจ็บหัวใจ

อยากฝากอะไรถึงเยาวชน -อยากบอกว่าเสียใจ

สุดท้ายมีอะไรฝากถึงแฟนเพลงบ้าง -เคยรักฉันบ้างไหม

ขอบคุณที่สละเวลาครับ - Rock 'n' Roll !!!!!



ยาเสพติด ทำลายครอบครัวจริงๆ มันทำให้คนดีๆ เปลี่ยนเป็นสัตว์เดรัจฉาน แม้แต่ความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูก แม่กับลูก ยังทำให้ขาดสะบั้นได้ นับประสาอะไรกับเมียกับผัว
คนไทยต้านยาเสพติด

ไม่แปลกใจเรื่องยา แต่รับไม่ได้ เรื่องที่คุณทำร้ายครอบครัว
คนรักครอบครัว


ครั้งหนึ่งเคยชื่นชอบนักร้องคนนี้มาก แต่เห็นสันดarnที่แท้จริงของมันตอนไปร้องเพลงที่เมกา (Cash Creek Casino) เมาแอ่น ชี้หน้าด่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พยายามห้ามปราม จะเข้าไปตีเขา
จนคนดูอ้าปากไม่เชื่อสายตา ไอ้นี้มันโลโซจริงๆ
Former Fan



ตบน้อยวงพรูด้วยรองเท้า
ลาวแบนห้ามเข้าประเทศเพราะสูบบุหรี่ถอดเสื้อเล่นคอนเสิร์ต
มีข่าวคั่วน้องเมีย
ข่าวต่อยหน้าพี่เบิร์ด

เสพ โซเซ
โซมาเสพ


เมียเสกคงเหลือทนจึงต้องแฉความชั่วของผัว

เสกว่าติดยาทำร้ายร่างกายเลวแล้ว

แต่ไอ้พวกแฟนคลับที่ไปโพสขอให้เมียเขาลบภาพนี่เลวสัตว์นรกยิ่งกว่า แยกแยะไม่ออกระหว่างผลงานกับการกระทำผิดกฏหมาย
รู้ว่าทำผิดกฏหมายยังจะหลับหูหลับตาให้ปกปิดสังคม ไอ้พวกเลวพวกนี้มันเคยคิดบ้างไหมว่า ทีชาวบ้านธรรมดาทำผิดไม่เคยหลุดการดำเนินคดีสักราย
หัดคิดทำให้สังคมเท่าเทียมกัน ผิดคือผิด ว่ากันไปตามผิดบ้าง อย่าทำตัวเป็นแฟนคลับสัตว์สวะ


ดูรูปน้องไทเกอร์เเละน้องกวางในเฟชบุ๊คของคุณกานต์ เเววตาของน้องๆดูเศร้ามากๆๆๆๆๆ เห็นเเล้วสงสาร เพ่เสกไม่น่าใจดำกับลูกกับเมียเลย หมดกันไม่ไหวจะเคลียร์ เฮ้อ
ลีซอ บุ๋ม




เพิ่งเห็นภายในสองสามชั่วโมงหลังภรรยาโพสท์ครับ มองอย่างเป็นกลาง ไม่สนับสนุนการเสพยาเสพติด แต่อยากให้พิจารณาว่าพฤติกรรมที่ทำรุนแรงกับลูกเมียนั้น เกิดจากอาการของคนติดยาหรือเปล่าครับ(อาการทางจิต ประสาทหลอน หวาดระแวงจากการใช้ยาทั้งหลาย) หากเป็นอย่างนั้นจริง หนทางการแก้ปัญหาคือการพาสามีที่ใช้ชีวิตร่วมกันจนลูกโตแล้ว(ซึ่งก็คงหลายปีแล้ว) มารักษา มิใช่การประจานครับ คนติดยาคือคนป่วย และมักจะป่วยทางจิตเสียส่วนใหญ่ คนป่วยทางจิตมักจะ poor insight (ไม่ยอมรับความเจ็บป่วย) แล้วใครจะช่วยเขาได้นอกจากคุณและคนใกล้ชิด การเอามาประจาน นอกจากไม่ช่วยบำบัดรักษาแล้ว ยังทำให้เกิดความอับอายไปทั้งวงศ์ตระกูล ลูกก็จะยิ่งมีปมด้อย..เข้าใจและ เห็นใจภรรยาครับ แต่เรื่องแบบนี้ขอให้กลับไปพิจารณาหาทางออกอื่นๆที่ดีกว่านี้บ้างก็ดีครับ ผมทำงานด้านนี้ เจอแบบนี้มาเยอะ เห็นใจทุกๆฝ่าย หาทางพามารักษาดีกว่าครับ
จิตแพทย์

ใน FB พวกที่รับไม่ได้ บอกให้ลบ ไอดอลในดวงใจ ห่วงแค่ภาพพจน์ไอ้เสกแต่ถามเรื่องจิตใจเมียเขาไหม เขาก้อบอกแล้วว่า มันเสพต่อหน้าลุก ไม่ต้องไปห่วงว่าลูกเขาจะเห็นเลย เขาเห็นจนชินตาไปซะแล้ว แต่นี่อยากให้ ปชช ได้ดู เลิกบ้าได้แล้ว เห็นใจภรรยาเขาดีกว่านะ
เลิกบ้ากับคนๆนี้เถอะ

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 ธันวาคม 2554 เวลา 10:05

    มีญาติที่ติดยา ลูกเมียเหมือนตกนรก เวลาดีก็ดีใจหาย เวลาร้ายไม่มีใครเอาอยู่ แต่ครอบครัวก้คือครอบครัว ถ้าเพราะปัญหายาตัวเดียว คิดว่าเสกน่าที่จะมีทางเลือกที่ดีให้ครอบครัว พ่อ แม่แยกกันไม่มีปัญหาหรอก แต่ปัญหาจะตกที่ลูก

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ4 ธันวาคม 2554 เวลา 17:53

    สุดยอดจริงๆๆๆๆเวลาผัวทำผิดก้อแสดงออกมาให้คนในสังคมเค้าทราบสุดยอด สุดยอด แล้วไอ้เสกมันส่งเสริมครอบครัวมันไหม ถ้ามันส่งเสริมแล้วมาแสดงว่ามันเลวก้อถือว่าสุดยอด เพราะระวังต่อไปมันจะทำเรื่องที่สุดยอดอีกมึงคือเมียมันแล้วมึงไม่ยอมรับในตัวมัน มึงก้อสุดยอด มึงรักมันแต่มึงมาประจานมันก้อสุดยอด มึงสองคนมันคนสุดยอด หัดมองเรื่องมึงสองคนเป็นเรื่องของครอบครัวมึง แล้วมีงจะสุดยอด อย่าเอาเรื่องในครอบครัวมึงมาประจานมาก หรืออยากจะประจานกูก้อว่าสุดยอด เพราะมึงจะได้ความคิดหากมึงทำ หรือไม่ทำ มึงก้อจะได้ ความสะใจของมึง เพราะคือ ความว่างนั้นเอง

    ตอบลบ