วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

หนามตำใจ 5 - ปฏิบัติการกำจัดเมียหลวง

            โดยปกติแล้วเมื่อเมียหลวงจับได้่ว่า สามีไปมีเมียน้อย เหตุการณ์ที่ตามมาคือ เมียหลวงมักจะกดดัน หรือแสดงอิทธิฤทธิ์ให้่สามีเลิกกับเมียน้อยให้ได้  แต่สำหรับกรณี หนามตำใจในเรื่องนี้ สถานการณ์กลับตาลปัตร เมื่อ สามีเลืิอกเมียน้อย แล้วตัดสินใจทิ้งเมียหลวง ถึงขั้นจะหย่าร้าง ทั้งๆที่สร้างครอบครัว มีทายาทเป็นโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คน แต่ สามียังตัดสินใจ เลือกเมียน้อย !!

            น่าสนใจว่า เมียหลวงพลาดตรงไหน ลูกทั้งสองไม่สามารถทำให้สามี เลือกครอบครัวได้เลยหรือ ทั้งๆที่ทั้งคู่พึ่งจะมีลูกคนที่่สองเมื่อไม่นานมานี้เอง ความรักความผูกพัน ไม่มีความหมายเพียงพอสำหรับสามีเลยหรือ

            แล้ว เมียหลวงพลาดตรงไหน ทำไมสามีถึงเลือกเมียน้อย ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้ซ้ำรอยกับใครอีก



            ก่อนแต่งงาน เมื่อทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจ และคลิกตรงกันหลายอย่าง วันเวลาผ่านไป ฝ่ายหญิงยิ่งมั่นใจว่า ผู้ชายคนนี้คือคนที่ใช่ และตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันนับแต่วันนั้น แต่เพื่อนฝูงที่รู้จัก ได้เตือนหลายครั้งว่า คิดดีแล้วหรือที่เลือกผู้ชายคนนี้  เพราะขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้มากๆนะ

            แต่เธอก็มองโลกในแง่ดี จะเจ้าชู้ยังไง วันนึงก็คงรู้จักพอ และหยุดเอง อายุมากขึ้น คงจะไปเจ้าชู้กับใครไม่ไหว คนเจ้าชู้ถือว่าเป็นคนมีเสน่ห์ ถ้าแต่งงานมีครอบครัวกันแล้ว เขาคงจะมีความรับผิดชอบมากขึ้น ถึงตอนนั้น สาวคนไหนก็คงไม่สำคัญเท่ากับเมีย

            เธอคงจะใช้ความรัก ความจริงใจ ความเข้าใจมอบให้เขา และคงจะปราบความเ้จ้าชู้ของเขาได้



            หลังจากแต่งงานกันแล้ว สามีก็ยังติดเพื่อนเช่นเดิม เพื่อนสนิทในกลุ่มหลายคน ยังโสด จึงแวะเวียนมาพบปะสังสรรค์กับสามีได้เหมือนเดิม แต่ความเจ้าชู้ยังไม่ลดลง ในช่วงที่เมียหลวงนั่งทำงานอยู่ในบ้าน ที่หน้าบ้านที่สามีและเพื่อนๆนั่งสังสรรค์กันอยู่ ยังมีการส่งสายตาให้สาวๆที่ผ่านไปผ่านมาหน้าบ้าน ยังคุยเรื่องผู้หญิงเหมือนเดิม ซึ่งเมียหลวงก็ทำใจไว้แล้ว เรื่องความเจ้าชู้ จะให้เลิกได้ในทันทีก็คงยากเหมือนกัน แต่คิดว่า ต้องให้โอกาสเขาบ้าง คงจะค่อยๆเลิกได้เอง

            สามียังออกไปเที่ยว สังสรรค์กับเพื่อนเหมือนเิดิม และแล้ว เมียหลวงก็จับได้ ว่า สามี ไปเที่ยวผู้หญิง เธอต้องทนแล้วทนอีก แต่ถ้าจับได้คาหนังคาเขา มีหลักฐานจะจะ  เมียหลวงก็ โวยวาย ต้องเคลียร์ทันที สามีก็เลิกรากับผู้หญิงคนนั้น หลายคนไปเที่ยวแค่ชั่วคราว ผ่านแล้วก็ผ่านไป

            เมียหลวงจับเรื่องเจ้าชู้กับผู้หญิงของสามีได้ แบบจะจะ ถึง 5 ครั้ง แต่ละครั้งก็เจ็บปวดช้ำใจ ทนแล้วทนอีก ร้องไห้แล้วร้องไห้อีก  ขนาดมีลูกแล้ว ยังไม่เลิกเรื่องผู้หญิง จนในที่สุด เมียหลวงตัดสินใจ กลับไปอยู่บ้านแม่ เป็นคนละจังหวัดแต่เขตติดต่อกันกับจังหวัดที่สามีอยู่ หลายครั้งที่เธอขอหย่า แต่สามี ไม่พูดเรื่องนี้ด้วย ได้แต่นิ่ง แล้วทำหน้าที่มารับ-ส่งลูก เอาไปอยู่ด้วยช่วงหนึ่ง อีกช่วงเอามาส่งผู้เ็ป็นแม่ และรับผิดชอบการผ่อนรถให้

            เมื่อแยกบ้าน ทางสะดวก สามีก็ไปเที่ยวกับเพื่อนอย่างสบายใจ ไม่ต้องรีบกลับเข้าบ้านเหมือนช่วงที่เมียหลวงอยู่  จนได้มาเจอกับเมียน้อยคนนี้ และได้มาเข้ามาพักที่ห้องเช่า ที่อยู่ใกล้กับบ้านพักของสามี เป็นห้องเช่าของเพื่อนในกลุ่ม ให้เมียน้อยคนนี้ มาพักอยู่ที่นั่นเลย ทำให้สามีเจอเมียน้อยทุกวัน ไปไหนมาไหนกันได้ตลอดเวลา  จนดูเหมือน เมียน้อยเป็นเมียหลวงอยู่บ้านกับสามี

            แล้วเมียหลวงก็ได้เห็นภาพถ่ายบาดตาบาดใจ ของสามีที่อิงแอบแนบชิดกับเมียน้อย บางภาพพาเมียน้อยออกงานสังคม บาดหัวใจยิ่งนัก ยิ่งปรี๊ดสุดขีด ต้องมาเคลียร์หลายครั้ง ทั้งกับตัวสามี และเพื่อนๆของสามี ที่ปล่อยให้เิกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้ยังไง ฝ่ายสามี ได้แต่นิ่งเป็นหลัก ปล่อยให้เีมียหลวงโวยวายไป แล้วทุกอย่างก็จะผ่านไปเอง

            แต่เมียหลวงยิ่งมาโวยวายบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนสามีอึดอัดมากขึ้น  ภาพบาดตาบาดใจ ก็ออกมาเรื่อยๆ ทั้งๆที่เป็นภาพที่อยู่กัน สองต่อสองระหว่างสามีกับเมียน้อย ในห้องมิดชิด แล้วภาพก็โผล่ในเวบไซต์ส่วนตัว ทำให้เมียหลวงได้เห็นภาพเหล่านั้น เหมือนตั้งใจที่จะส่งมาให้เห็นเรื่อยๆ  เมื่อทำแบบนี้ เหมือนหยามกันชัดๆ ยิ่งเห็นยิ่งเจ็บปวด เมียหลวงเลยระบายความรู้สึกเจ็บปวด ผิดหวังในเวบไซต์ส่วนตัว เมื่อสามีรู้ ก็ไม่พอใจ บอกว่า ทำแบบนี้ไม่ไว้หน้าักันเลยนะ

            เมื่อสามีเจอเมียน้อย ทางนั้นก็เอาใจอย่างดี หันมาทางเมียหลวง ทางนี้ก็เอาแต่โวยวาย ผิดหวัง แบบนี้สามีอยู่กับเมียน้อย สบายใจกว่า

            ดูเหมือนฝ่ายสามีได้เปรียบหลายอย่าง ลูกก็เรียนอยู่ในโรงเรียนในเขตจังหวัดที่สามีทำงานอยู่ เมียหลวงก็อยู่บ้านแม่ แต่ก็เหมือนไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว สามียังมีความรับผิดชอบ ช่วยผ่อนค่ารถ และค่าใช้จ่ายบางส่วนให้บ้าง

            วันเวลาผ่านไป เมียหลวงยิ่งช้ำใจ ร้องไห้ เพราะภาพบาดตาบาดใจ และเรื่องราวของสามีกับเมียน้อยที่รับรู้มา ทำให้ช้ำใจมากขึ้น เมื่อถูกทำร้ายจิตใจ เมื่อระบายความรู้สึกในเวบไซต์ส่วนตัว คุณสามีก็ไม่พอใจที่ไมยอม่เข้าใจเขาและเมียน้อย เอ้า เมื่ออยากหย่านัก ก็จะหย่าให้



            เมียน้อยคนนี้ สามารถกำจัดเมียหลวงออกจากสามีได้หรือนี่

            เรื่องราวหนามตำใจนี้ เ็ป็นบันทึกเหมือนการรายงานสถานการณ์ีชีวิตที่กำลังเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ เมื่อถึงที่สุดแล้ว ใครจะเป็นฝ่ายชนะ ใครจะได้ในสิ่งที่ต้องการ ใครจะพอใจไม่พอใจ ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ว่า เรื่องราวจะจบลงแบบไหน แต่มีคนเอาใจช่วยเมียหลวงให้ชนะ แต่จะชนะเมื่อไหร่ แบบไหน ยังไง ยังไม่รู้

            สิ่งที่จะเกิดขึ้น แล้วแต่การตัดสินใจของเมียหลวง ซึ่งอาจจะชนะ ได้ในสิ่งที่คิด และวางแผนไ้ว้ หรือยังไม่เป็นไปอย่างที่คิด ก็ต้องดูกันต่อไป

            หนามตำใจ ยิ่งปักลึก ยิ่งเอาออกยากจริงๆ

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

15 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 กรกฎาคม 2556 เวลา 18:33

    ไม่มีใครอยากเป็นเมียน้อยหรอกค่ะ นอกเสียจากว่าผู้ชายคนนั้นมันจะตอเเหลว่ามันไม่มีลูกไม่มีเมีย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ31 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:39

      ชั่ยค่ะถ้าผุ้ชายมันพุดว่ามีเมียมีลุกไม่มีคัยเค้าเอาหลอกคะ

      ลบ
    2. หาวิธีอยู่ด้วยกันอย่างปองดองได้มั๊ยนะคะ

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ30 กรกฎาคม 2556 เวลา 23:47

    ยังไงก้อไม่ยอมแพ้เมียหลวงหรอกค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ26 มกราคม 2557 เวลา 08:38

    แต่เมียน้อยมันก็ไม่มีสิทธิ์มาทำลายชีวิตครอบครัวของคนอื่นเมื่อรู้ก็ควรไปซะ #ถ้ายังมีความเป็นคนอ่ะนะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2558 เวลา 02:09

    แต่มีผู้หญิวประเภทหนึ่งที่รู้ทั้งรู้ว่าเขามีครอบครัวแล้วก็ยังไม่ระอายใจ ขนาดตัวเมียน้อยก็เคยมีลูกแล้วก็เลิกกับสามีเก่า แต่นะวันนี้ก็มาแย่งสามีเราไปอีกไม่มีความระอายใจเลย ขอร้องก็ยังไม่รู้ร้อนรู้หนาว

    ตอบลบ
  5. อีเมียน้อยเก่งจังเลยข่ะ ระวังหีแหกไม่เป้นท่านะคะ

    ตอบลบ
  6. ไม่มีใครอยากเป็นเมียน้อยหรอกค่ะ แต่ที่ไม่เลิกกับสามีคนอื่นก้อาจจะเป็นเพราะผู้ชายไม่ยอมเลิกแล้วก้โกหกว่าจะเลิกกับเมียหลวงแต่ขอเวลาหน่อยเพราะสงสารลูก ถ้าเมียน้อยรักผู้ชายคนนี้จริงๆนะค่ะยังไงก้ยอมค่ะเพราะว่ารัก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่เลยค่ะ เค้าจะบอกว่าขอเวลาให้เค้าหน่อย ให้ลูกเรัยนจบก่อน ห่วงลูกอะไรประมาณนี้ เรารักเค้าเราถึงได้รอๆๆๆมาตลอด แต่พอเมียหลวงรู้แล้วให้เลิกติดต่อกัน เค้าก็จะเลิกกับเราซะงั้น

      ลบ
  7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  8. ใช่ค่ะ ใม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเป็นเมียน้อยหรอกค่ะ โดยเฉพาะหนู หนูอยู่กินกับแฟนมาเกือบปีแล้วสามีหนูเข้าบ้านทุกวันผึ้งมารู้ว่าเขามีเมียอยู่แล้วก้ตอนหนูท้องนี้แหละค่ะ ถ้าหนูเลือกใด้ก้อยากจะพาลูกหนีใปให้ไกลๆ

    ตอบลบ
  9. ใช่คะ นี้พึ่งดนมา บอกเราว่าไม่มีใคร ผุ้ชายเฮงซวยยยยยยย

    ตอบลบ
  10. ไม่มีใครอยากเป็นเมียน้อยหรอกค่ะ อยากให้ต่างคนต่างอยู่ด้วยซ้ำ

    ตอบลบ