วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

หนามตำใจ 3 - หญิงร้าย ชายเลว - บาดแผลแห่งรัก !!

            แต่ละตัวอักษรที่อ่านผ่านสายตาหลายคนอย่างรวดเร็ว กลับแลกกับน้ำตามากมายของเมียหลวงที่ถูกหนาวตำใจอย่างเจ็บปวด ซึ่งไม่น่าเชื่อว่า ความรัก ความซื่อสัตย์ ความเอาใจใส่ครอบครัวกลับถูกตอบแทนสิ่งเหล่านี้จากสามีด้วยการนอกใจไปมีเมียน้อย
  
            บางทีอาจจะเป็นไปได้่่ว่า ผู้เป็นเมียไม่เอาใจใส่ ดูแลสามีเหมือนแรกรัก จนสามีต้องออกไปหาสิ่งที่ขาดหายไป

            แม้จะรู้สิ่งที่เกิดขึ้น แต่ผู้เป็นเมียหลวงเปิดโอกาสให้หลายต่อหลายครั้ง ให้สามีกลับตัวกลับใจ กลับมาหาครอบครัว อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน  แต่ทางสามีคงไม่ได้คิดแบบนั้น ยังคงคบหาผู้หญิงอีกคนเหมือนเป็นเรื่องปกติของชีวิต



            เมื่อเมียหลวงสุดทน เมื่อสามีทำตัวแบบนี้ เรื่องที่ไม่เคยรู้ก็รู้ ภาพที่ไม่เคยเห็น ก็ได้เห็น หลายภาพบาดตาบาดใจ ภาพที่สามี อิงแอบแนบชิดกับผู้หญิงคนอื่น ที่ไม่ใช่เธอ ทำให้เธอเจ็บปวด แค้นใจ จนต้องเคลียร์อยู่บ่อยครั้ง ทั้งกับตัวสามี และคนที่เกี่ยวข้อง แต่ทุกอย่างยังเ้หมือนเดิม จนเมื่อมีรูปคู่ระหว่างสามีกับเมียน้อยโผล่ออกมา ภาพที่ถ่ายกันสองคน ในที่่ีมีกันแค่ 2 คน แต่สามีก็โทรมาต่อว่า เมียหลวงว่า "ไม่ไว้หน้ากูเลยนะ"

            ยิ่งพูดแบบนี้ เป็นใครก็ยิ่งเจ็บปวด การมีเมียน้อย คนเ็ป็นเมียหลวงจะต้องยอมรับ จะต้องยินดี โห่ร้อง ไชโย มีความสุขไปกับสามีด้วยอย่างนั้นหรือ

            ภาพบาดตาบาดใจ ภาพ 2 คนอิงแอบแนบชิด ในห้องส่วนตัว ซึ่ง 2 คนถ่ายกันเอง  แล้วใครล่ะ เป็นคนส่งมาให้เมียหลวงได้เห็น ถ้าไม่มีคนส่งมา เมียหลวงก็ไม่มีทางได้รับรู้ได้เห็น แทนที่จะต่อว่าเมียหลวง แต่ไม่ิคิดจะไปต่อว่า คนที่เอาภาพมาให้เมียหลวงเ็็ห็น !!!


            ปัญหาที่ยืดเยื้อมานาน เมียน้อยก็รับรู้ว่า เมียหลวงเจ็บปวดขนาดไหน ภาพบาดตาบาดใจ ก็มีออกมาให้ดูเรื่อยๆ เหมือนต้องการให้ ตายทั้งเ้ป็น ใช้ภาพถ่าย ฆ่าหัวใจอย่างเลือดเย็น แต่คนที่ตั้งใจหาทางส่งภาพมาให้เมียหลวงเ้ห็น ยิ่งเลือดเย็นยิ่งกว่า



            กี่ครั้งแล้วที่เมียหลวงต้องเจ็บปวด จากการเห็นภาพบาดใจผ่าน internet  เมื่อเมียหลวงตั้งคำถามกลับไปว่า ทำไมถ่ายรูปแบบนั้น สามีก็แก้ต่างว่า  "น้องเค้าไม่รู้เรื่องอะไรหรอก ฉันเป็นคนบอกให้ทำแบบนั้นเอง"

            แต่เห็นภาพถ่ายบาดตาแล้ว ภาพอิงแอบแนบชิด กอด จูบ สีหน้าแววตาของผู้หญิง... ผู้หญิงอยู่ในวันที่ถือว่า ุบรรลุนิติภาวะแล้ว ขนาดเด็กอายุ 11-12 ปี ยังรู้เรื่องความรัก  พยายามแก้ตัวให้เมียน้อยแบบดื้อตาใส แล้วก็หาเรื่องต่อว่าเมียหลวงฝ่ายเดียว

            จากภาพบาดใจที่โผล่ในเนต เพื่อนที่รู้จักสนิทนสนมกับสามี มาเห็นข้อความที่เมียหลวงเขียนระบายความเจ็บปวด ก็เขียนเตือนสติว่า "จะทำอะไรคิดให้ดีๆนะ คิดถึงลูกด้วย"  ดูเป็นการเตือนเมียหลวง แต่ไม่รู้ว่า เพื่อนไปเขียนเตือนสติเพื่อนบ้างหรือเปล่า

            ...เห็นแต่เพื่อน ไม่อยากจะยุ่ง เรื่องส่วนตัวของเพื่อน

            เพื่อนก็คงเชื่อเพื่อน มากกว่า เมียของเพื่อน เพราะรู้จักเพื่อนมากกว่า  ถ้าเพื่อนดีจริงๆ และคิดได้ ก็คงไม่ทำอะไรให้เมียหลวงต้องทุกข์ทรมาน แต่ที่ระบายความเจ็บปวดออกมา เพราะทนไม่ไหวจริงๆ เมืออยู่คนเดียวในห้อง เมียหลวงได้แต่ร้องไห้ จนน้ำตาเกือบจะเป็นสายเลือด อยู่ต่อหน้าคนอื่น ก็เป็นปกติ หน้าชื่น อกตรม ทรมาน.....

            เมียหลวงไม่เคยอยากรู้ อยากเห็น แต่ใครบางคนก็ส่งรูปมาให้ช้ำใจ ซ้ำแล้วซ้ำอีก บาดแผลที่ตกสะเก็ด ก็ถูกกรีดซ้ำ ให้กลายเป็นแผลใจที่ลึกมากขึ้น

            แต่ก็มีผู้หญิงที่เข้าใจความรู้สึกนี้ ได้ร่วมระบายความรู้สึกออกมาเช่นกัน

+++++
         "มีครอบครัวแล้วในโลกความจริง แต่.. โสด สด ซิง ในโลกออนไลน์ "สันดานผู้ชาย"
วันอาทิตย์เวลา 10:51 น.

          "แล้วตัวเองไม่เลวเลยใช่มั๊ย ที่ทำให้ผู้หญิงคนที่เคยบอกว่ารัก และ.มีลูกด้วยกันต้องเลียใจ ทำให้ครอบครัวต้องแตกแยก แค่นี้..มันยังสาสมกับคำว่า "เลว" อีกเหรอ มันทั้งเลว ทั้งชั่ว ถึงทำแบบนี้ได้
นอาทิตย์เวลา 11:11 น.

          
            หลายคนที่สนิทสนม รู้จักกับสามี เห็นสิ่งที่เิกิดขึ้นแบบผิวเิผิน คงจะรีบตัดสินทันทีว่า เมียหลวงจะเอาคืน หาทางทำลายเมียน้อย จะประจานสามี แต่ความจริงแล้ว สามี และเมียน้อยนั่นแหละ ที่กำลังทำลายตัวเอง

            ในแวดวงสังคม มีคนที่รู้จักสามี และเมียหลวงมากมายหลายคน เมื่อเห็นสามี กับเมียน้อย ทั้งจากรูปถ่ายในอินเตอร์เนต และเห็นในโลกจริงๆ หลายคน มักจะนินทา ด่าว่า ฝ่ายหญิงที่มาแย่งผัวชาวบ้าน ทำตัวไม่เหมาะสมจึงแอบประณาม ยิ่งมีครอบครัว มีลูกด้วยแล้ว ยิ่งโดนด่าหนัก

            เมื่อเมียหลวงรู้ว่าสามีมีเมียน้อย  เธอเจรจาขอหย่าหลายครั้ง แต่สามีไม่ยอมพูดเรื่องนี้ด้วย ขอให้อยู่กันไปแบบนี้ แล้วมามีเมียน้อย ยังไงก็ผิด แต่ถ้าหย่ากัน อยากจะมีคนใหม่ แต่งงานใหม่ ก็ไม่ผิด แต่ขอให้ทำให้มันถูกต้อง

            เมื่อเกิดเรื่อง สถานการณ์สุกงอม สามีไม่พอใจที่เมียหลวงไ่ม่ไว้หน้า เลยจะหย่าให้ แต่จะไม่ใหทรัพย์้สินสมรสบางอย่างที่หวงนักหนา และจะเอาลูกทุกคนอยู่กับสามี

            ตลอดเวลาที่ผ่านมา สามี กับเมียหลวง แยกบ้านกันอยู่  แบ่งหน้าที่ แบ่งวันกันว่า จะให้ลูกไปอยู่กับพ่อ วันไหน อยู่กับแม่วันไหนบ้าง แล้วเมียหลวงก็รู้จากญาติว่า วันที่ลูกไปอยู่กับผู้เ็ป็นพ่อ หลายครั้ง เอาลูกไปฝากให้ญาติดูแล แล้วสามีก็ไปกับเีมียน้อย จึงเกิดคำถามว่า ถ้าหย่าร้างกันแล้ว เอาลูกไปอยู่ด้วย "คุณจะดูแลลูกได้ดีกว่าคนเป็นแม่แท้ๆหรือ"   ..เมียน้อยคงจะรักมั้ง เ็ห็นดูแลแต่เมียน้อย แต่เอาูลูกไปให้ญาติดูแล จะคอยส่งเสียเงินเลี้ยงดูอย่างเดียว  น่าห่วงเหมือนกัน ถ้าลูกอยู่กับพ่อจนโต ลูกจะเป็นยังไง จะติดนิสัยแบบนั้นมาหรือไม่


            เมื่อต้องหย่า เมียหลวงจึงต้องสู้ สู้เพื่อลูก จะให้ลูกมาอยู่กับเธอ สินสมรสก็ต้องแบ่งกันตามกฎหมาย แม้ว่าไม่อยากให้่จบลงแบบนี้ แต่ก็ต้องทำ แม้จะร้องไห้น้ำตาเป็นสายเลือดเมื่ออยู่คนเดียว แต่เธอก็พร้อมแล้วในการต่อสู้..เพื่อลูก

            "เค้าทำกับคนที่เค้าเคยรักได้ถึงขนาดนี้เลยหรือ" ความรู้สึกของใครคนหนึ่งที่พูดออกมา เมื่อได้รู้เรื่องนี้

            หนามตำใจ ที่คามานาน ไม่อยากให้มันตำใจมากไปกว่านี้แล้ว

            ....เจ็บปวดมากพอแล้ว

                   

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29 เมษายน 2555 เวลา 05:17

    สู้ๆค่ะ

    ตอบลบ
  2. definitivamente, si busca un pirata informático ético de confianza para que lo ayude a piratear o clonar los teléfonos de su cónyuge o incluso sus cuentas de redes sociales,
    como messenger, whatsapp instagram y mails, etc. especialmente para cónyuges en una relación distante
    Te recomendaré a este hacker con la dirección de correo electrónico, support @ thehackerspro.com
    vladimir kolarov y el equipo de hackerspro me han ayudado en varios trabajos de piratería desde que mi amigo me los presentó,
    ha sido tan espectacular. por razones obvias, no quisiera entrar en detalles sobre cómo me ayudó a piratear las cuentas de redes sociales de mi cónyuge e incluso a mis amigos cuando chismean.
    para trabajos de pirateo relativos que van desde
    hack de cuentas
    AUMENTO DE LA PUNTUACIÓN DE CRÉDITO
    REPORTE DE INFORME DE CRÉDITO
    HACK DE CUENTAS DE CORREO ELECTRÓNICO
    HACK DE WHATSAPP Y OTROS MEDIOS SOCIALES
    DESBLOQUEO DE TELÉFONOS DE FECHA / FAMILIARES TARDÍOS
    y algún otro truco relativo, solo pégale
    proh4ckz@protonmail.com O TEXTO / LLAMADA (+16469488125), aprobado por un trabajo bien hecho, esa es mi revisión

    ตอบลบ