วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

หนามตำใจ 2 - ปลายทางรัก บังคับให้หย่า !!


            ...ชีวิตครอบครัวที่มีปัญหา แม้สามีจะมีเมียน้อยให้เมียหลวงช้ำใจ แต่ความผูกพันในช่วงเวลาที่ผ่านมาหลายปี มีลูกด้วยกัน แม้จะเจ็บปวดจากสิ่งที่สามีทำในปัจจุบัน แต่ความรู้สึกดีๆต่อกันยังมีอยู่

            เบื้องลึกของเมียหลวง ยังหวังว่า สักวันหนึ่ง สามีจะคิดได้ และกลับมาหาครอบครัว อยู่พร้อมหน้ากัน พ่อ แม่ ลูก เปิดใจรับความเจ็บปวด พยายามให้โอกาสครั้งแล้วครั้งเล่า แต่เมื่อเมียน้อยก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตสามี เมียน้อยไม่ได้คิดอยากให้เป็นแบบนั้น เมียน้อยก็คิดครอบครองให้สามี เป็นของเธอคนเดียว

            วันเวลาที่ผ่านไป เมียน้อยสร้างความผูกพัน ความสัมพันธ์กับสามี มีรูปถ่าย มีรูปคู่ที่หวานซึ้ง กอดจูบกันมากมายหลายรูป เป็นรูปที่เป็นพยานแห่งรัก ยิ่งถ้ารู้ว่า เมียหลวงคอยสอดส่องจับตาอยู่ ยิ่งเห็นยิ่งแค้นจุกอก ยิ่งเข้าทางในการแยกสามีกับเมียหลวง ใครเจอสถานการณ์แบบนี้ ก็อยากจัดการกับเมียน้อยทุกคน



            เมียน้อยหลายคนอยากให้เมียหลวง ตรอมใจตายทั้งเป็น บางคนเมื่อรู้ว่า เมียหลวงคอยจับตา ตามดูสิ่งที่เกิดขึ้น ก็ใช้ความอยากรู้อยากเห็นให้เป็นประโยชน์ ถ่ายรูปบาดใจไว้ ให้เมียหลวงที่คอยตามดู เข้ามาเห็นภาพบาดตาบาดใจนั้น ให้แค้นจุกอกมากยิ่งขึ้น ยิ่งแค้น ยิ่งผิดหวังจะได้เลิกรากับสามีเสียที แล้วเมียน้อยจะได้ครอบครองตัวสามี และอีกหลายสิ่งหลายอย่าง

            สามีก็หลงไหลเมียน้อย เ้ข้าข้างเมียน้อย อยู่ด้วยกันก็สบายใจกว่าอยู่กับเมียหลวง ที่เจอหน้ากันทีไร มีแต่เรื่องเครียดๆ ฝ่ายเมียน้อยก็ปล่อยรูปถ่ายในอินเตอร์เนตออกมาเรื่อยๆ เมียหลวงเข้ามาตามดู ยิ่งเห็นยิ่งแค้น  ช่วงไหนทนไม่ไหว ไปทักท้วง สามีก็บอกว่า อะไรกันนักหนา...

            เมียน้อยยั่วเมียหลวงได้ผลจริงๆ เรื่องของมารยาหญิงที่ว่ามีหลายร้อยเล่มเกวียน แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันเองบางทีก็ตามไม่ทัน ยิ่งผู้ชายที่หลงไหล ยิ่งตามไม่ทันมารยาเหล่านั้น

            ของๆใคร ใครก็หวง เจอสถานการณ์แบบนี้ เมียหลวงสุดทนมากขึ้นทุกที มาเคลียร์ปัญหา เคลียร์แล้วเคลียร์อีก อึดอัด สุดทนเพราะโดนทำร้ายจิตใจอย่างรุนแรง จนต้องหาทางระบายความอัดอึดคับแค้นแน่นหัวใจ ไม่งั้นจะต้องตายทั้งเป็น เมื่อเมียหลวงระบายความอัดอึด เมื่อกระทบกับความรู้สึกของสามี สามีก็ไม่พอใจ วนไปเวียนมาแบบนี้ จนมาึถึงจุดที่สุดจะทนแล้ว

            สามีโทรศีัพท์คุยกับเมียหลวงโดยตรง ต่อว่าหลายอย่างด้วยความไม่พอใจ จนในที่สุด เมียหลวงก็ถามตรงๆว่า สามีจะเลือกใครระหว่างครอบครัว หรือจะเลือกเมียน้อย  สามีฉุนจัด เลยตอบทันที ว่าจะหย่าให้ ไม่เลือกเมียหลวงแล้ว ทำอะไรไม่ไว้หน้าสามีเลย จะไปหย่าให้ พอกันที แต่ทรัพย์สมบัติ และสินสมรสที่สำคัญๆหลายอย่าง สามีบอกว่า เป็นของเขานะ เมียหลวงไม่มีสิทธิ์!!



            ได้ยินแบบนี้ เมียหลวงน้ำตาร่วงพรู สามี ไม่เคยคิดถึงเธอ คิดถึงลูกเลยหรือ ยิ่งคิดยิ่งแค้น เมื่อเห็นข้อความที่เมียน้อยโพสต์ไว้ในเวบส่วนตัว บอกว่า ทรัพย์สินชิ้นสำคัญ ยังไงเมียหลวงก็ไม่ได้หรอก ยิ่งทำให้เมียหลวงเหลือทนจริงๆ

            เมียหลวงน้ำตานอง เพราะไม่คิดว่าจะต้องจบลงแบบนี้  เมื่อสามีไม่เลือกครอบครัว แต่เลือกเมียน้อย และจะขอหย่ากับเธอ จะเอาแต่ลูก เมียหลวงจึงต้องรีบปรึกษาทนายความทันที คิดแล้วก็น้ำตานองหน้า เมื่อนึกถึงคำพูดของลูกที่มักจะถามว่า

            "ทำไมพ่อแม่ไม่อยู่ด้วยกัน ... "
            " ทำไม พ่อไม่มาเที่ยวกับเราด้วย..."

            เป็นคำถามง่ายๆที่เธอให้คำตอบกับลูกไม่ได้สักครั้ง

            แม้จะให้โอกาสครั้งแล้วครั้งเหล่า ทั้งๆที่แค้นแน่นอก  แต่อีกใจก็ยังหวัง ให้เขากลับตัวกลับใจ กลับมาทำหน้าที่ พ่อ ที่ดี แต่เพราะกิเลสตัณหาบังตา มัวหลงเมียน้อย แล้วคิดว่าเมียหลวงเอาแต่หึงหวง หาเรื่องเขากับเมียน้อย ตามระรานชีวิตส่วนตัวของสามี จึงขอเลิกรา

            หลายเดือนก่อน ที่เมียหลวงขอหย่า แต่สามีไม่ยอม ตอนนั้น อยากจะจากกันด้วยความรู้สึกที่ดี ยังคงพูดคุย เ็ป็นเพื่อนกันได้ แต่ปัญหาที่ยืดเยื้อมาเรื่อยๆ จนปัญหาสุกงอม หนักกว่าเดิมจนมาถึงขั้นแตกหัก การหย่าร้างจะสร้างความเจ็บปวดให้ทุกฝ่าย เมื่อเวลาผ่านไป

            บทบาทหน้าที่ของสามี เป็นข้าราชการที่หลายคนรู้ัจักว่า เขาแต่งงานกับใคร เมื่อเห็นเขาไปกับผู้หญิงคนใหม่ คนที่รู้จัก ก็นินทา พูดในแง่ที่ไม่ดี บางคนก่นด่าเมียน้อย มาแ่ย่งผัวชาวบ้าน ส่วนสามีก็คิดว่า เมียหลวงพยายามหาทางทำลายเขากับความรักครั้งใหม่ ทั้งๆที่เมียหลวงไ่ม่ต้องทำอะไร สังคมก็ตัดสินจากสิ่งที่เห็นได้ทันที

            "ทำไมพวกผู้ชายชอบทำร้ายเด็กและสตรีจังเลย ไม่แมนเลย ไม่ีมีความรับผิดชอบเลย" มีคนพูดแบบนี้ แต่ไม่มีใครไปพูดให้สามีได้ยิน เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ไม่มีใครอยากยุ่ง แต่หลายคนที่รับรู้เรื่องราว ต่างตัดสินพฤติกรรมของสามีไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อนหลายคนที่รู้จักก็อึดอัดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่มีใครอยากให้เขาเป็นแบบนี้ แต่ก็ให้คู่กรณีแก้ปัญหา ตกลงกันเอาเอง หลายคนอึดอััด เลยห่างหายจากเพื่อนคนนี้ ไปแบบเงียบ ๆ

            การที่ลุ่มหลงมัวเมาในกิเลส ตัณหา เหมือนเป็นสิ่งที่บังตา ทำให้ชีวิตตกต่ำด้วยตัวเอง เหมือนคนที่มีสติสัมปะชัญญะสมบูรณ์ พูดรู้เรื่อง แต่เมื่อเมาเหล้า ก็กลายเป็นคนพูดไม่รู้เรื่อง เอะอะโวยวายสารพัด  จนทำให้หลายคนคิดไม่ถึงว่า ทำไมถึงเป็นแบบนี้  คนเมาเหล้าเปรียบเหมือนคนเมากิเลสตัณหา จะมาคาดหวังให้มีสติ คิดดีทำถูกต้อง คงยาก เหมือนจะคาดหวังให้คนเมาเหล้า พูดจารู้เรื่องเหมือนคนปกติ เดินเหมือนปกติ ก็คงยาก จนกว่าจะหายเมา

            ไม่รู้เหมือนกันว่า สามีคนนี้ จะหายมัวเมาในกิเลสตอนไหน อีกนานแค่ไหนกว่าจะสร่างเมา เลิกทิ่มแทง หนามตำใจคนในครอบครัวเสียที

Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

5 ความคิดเห็น:

  1. อันคนเราหญิงชายทั้งหลายแหล่......

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ26 กรกฎาคม 2562 เวลา 22:32

    จ้างนักสืบเอกชนและแฮ็กเกอร์โดยมุ่งเน้นที่การนอกใจบน www.y3llowl4bs.com หรือส่งอีเมลไปที่ y3llowl4bs@protonmail.com
    ไม่ว่าคู่ของคุณจะฉลาดแค่ไหนพวกเขาไม่สามารถเอาชนะเทคโนโลยีและเรามีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมที่จะช่วยคุณจับภรรยาหรือสามีที่นอกใจคุณดังนั้นคุณสามารถอ้างสิทธิ์และแก้แค้นด้วยการหย่าร้าง

    ฉันจะบอกวิธีที่เลวร้ายที่สุดให้คุณได้รับสิบแปดมงกุฎ นี่เป็นความผิดพลาดที่ลูกค้าของเราทำไว้ก่อนที่พวกเขาจะมาหาเรา
    1. เผชิญหน้ากับสิบแปดมงกุฎที่น่าสงสัย ในประวัติศาสตร์ของการโกงสิ่งนี้ให้ผลรวมประมาณ 3 คำสารภาพ (จากคนขี้โกงที่กำลังจะสารภาพอยู่ดี) คนอื่น ๆ ทั้งหมดที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนเพียงปฏิเสธทุกสิ่งกล่าวหาว่าผู้กล่าวหาว่าเป็นคน“ บ้า” จากนั้นจึงเพิ่มความระมัดระวังในการป้องกัน
    2. ติดตามพวกเขา หากเขา / เธอไร้ความสามารถอย่างสมบูรณ์มันจะใช้เวลาประมาณ 10 นาทีในการมองเห็นใบหน้าของคุณ / ยานพาหนะของคุณในกระจกมองหลังของพวกเขา (เช่นเดียวกับเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ / พี่ชาย / แม่)
    3. ติดตั้งสปายแวร์ที่ซื้อมาบนอินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือของเขา แอปเหล่านี้มักจะให้ตัวเองโดยแสดงการแจ้งเตือนหรือข้อความแสดงข้อผิดพลาดหรือทำให้โทรศัพท์เป้าหมายสับสนดังนั้นเมื่อเจ้าของนำมันไปไว้ใน Verizon / Sprint / AT & T store เพื่อซ่อมแซมเทคโนโลยีจะพบสปายแวร์ของคุณ
    4. อภิปรายข้อสงสัยของคุณกับเพื่อนหรือเพื่อนบ้านและร่างสิ่งที่คุณกำลังทำเพื่อจับคนโกง ประมาณ 7 ใน 10 ครั้งที่บุคคลที่คุณไว้วางใจจะปล่อยให้มันหลุดจากการสนทนา (หรือบน Facebook ฯลฯ ) และมันจะกลับไปที่สิบแปดมงกุฎ เรายังมีบางกรณีที่บุคคลที่ลูกค้าของเราเชื่อใจว่าเป็นคู่สมรสที่พวกเขานอกใจ!

    ตอบลบ
  3. Text translation
    Source text
    969 / 5000
    Translation results
    sicuramente se stai cercando un hacker etico fidato per aiutarti con l'hacking o il clone dei telefoni del tuo coniuge o anche dei loro account sui social media,
    come messenger, whatsapp instagram e mail, ecc. Soprattutto per i coniugi in una relazione a distanza
    Ti consiglierò a questo hacker con l'indirizzo email, support@thehackerspro.com
    vladimir kolarov e il team di hackerspro mi hanno aiutato in diversi lavori di hacking da quando un mio amico me li ha presentati,
    è stato così spettacolare. per ovvie ragioni, non vorrei entrare nei dettagli su come mi ha aiutato a hackerare gli account dei social media dei miei coniugi e persino i miei amici quando spettegolano.
    per lavori di hacking relativi che vanno da
    hackerare gli account
    AUMENTO DEL PUNTEGGIO DI CREDITO
    RAPPORTO DI CREDITO FIX
    HACK DI ACCOUNT EMAIL
    WHATSAPP E ALTRI SOCIAL MEDIA HACK
    SBLOCCO TELEFONI DI DATA / PARENTI RITARDATI
    e qualche altro lavoro di hacking relativo, basta colpirlo
    proh4ckz@protonmail.com OPPURE TEXT/CALL(+16469488125), pollice in su per un lavoro ben fatto, questa è la mia recensione

    ตอบลบ